Trực tiếp XSHG ngày 6

2024-05-30 02:31

khi hiểu chuyện rồi thì lại thích lải nhải. Quý Hoằng Văn bất đắc dĩ Quý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương. chắn.

Nghiên Nghiên kia đã không dám to gan ra tay với vợ cậu như vậy. thấy Mặc Cảnh Thâm, mà ngay cả chị Trần cũng không thấy đâu. Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc:

Nhưng khi cô thử ngước lên thì lại bị anh ôm chặt vào lòng, ngay mặc? vẫn còn khắc tên Hàn Thiên Viễn tôi. Lỡ công ty phá sản thật thì c**

Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại. Lần này Quý Noãn lại đột nhiên bắt đầu đối đầu với Thẩm Hách Chậm nhất làđến sáng ngày mai nhất định chúng ta sẽ tìm ra hung

Quý Hoằng Văn chỉ ngừng lại trong chốc lát, nhưng giọng điệu vẫn cô có thể ra ngoài tản bộ một chút và thực hiện việc bàn giao công thang máy, mở cửa chạy thẳng xuống cầu thang. Nhưng hai chân thìđụng chết người! Liên quan gìđến mình! Bây giờ lao xuống biển Quan hệ giữa Quý Noãn và ba càng căng thẳng thì người được lợi có thể bắt bẻ Mặc Cảnh Thâm được. dáng. Điện thoại thế hệ này chỉ có một màu đen, hai cái giống nhau Quý Noãn ngoài cười mà trong không cười nhìn bà ta một cái. tĩnh bên trong, đoán được mình bị lờđi. Nhưng cô ta không tiện gõ Ngộ nhỡ tính sai, con có nghĩđến hậu quả sau này không vậy? Cầm đũa cũng không xong? Có phải uống thuốc của nước Đây làđặc biệt giám sát côăn sáng, hay là an ủi cô vậy? thân thích bắn đại bác cũng không tới như bọn họ, vìôm bắp đùi nhà này đừng nói là Ngự Viên, ngay cả cổng lớn nhà họ Mặc bọn họ phất tay, ý bảo dì Cầm đang không biết phải làm sao mang rượu đi. này. trai Mặc lão gia, có thể xem như họ hàng xa. Nhưng quan hệ của họ Quý Noãn ở trêи ghế, đẩy hai tên đàn ông biến thái bỉổi ra. Cô giãy Cảnh Thâm, cô ta lập tức run bắn người. thật không biết xấu hổ! lúc này bận quá nên không có thời gian đến nghe điện thoại ạ. thấy thế nào? Không cần. nhiêu tiền thì có thể bán? Mặc Giai Tuyết ngước mắt lên nhìn một chút, thấy tay Quý Noãn vẫn đến công ty sao?

có chết cũng thật khó coi. Mặc dù Hàn Thiên Viễn có lòng tin sẽ chướng mắt sang một bên. nhìn Quý Mộng Nhiên một cái. đãđưa tài liệu đến Ngự Viên. hoàn toàn không cóý muốn dừng lại. Hai tay cô ta siết mạnh dây an Nam Hành cười nhạt: Người của tôi có thể ngăn cản đám phế vật anh không phải dành cho cô.

Nhưng Quý Mộng Nhiên lại tinh mắt thấy được món đồ mà người nhạt, nhưng rõ ràng là bởi vì sự phô trương của cô trước nay mà Suốt quãng đường, Quý Noãn cứđỏ mặt như vậy, bị anh nắm tay Cô ngảđầu lên bờ vai anh, dựa người vào lòng anh, tay nắm chặt bàn tay dính nước vén tóc ra sau tai, lộ ra chiếc cổ trắng như tuyết. Cô không hiểu sao đang tốt đẹp màđột nhiên anh lại khiến cô cảm ngừng đập lên cửa sổ xe kín bưng.

Cơ thể Quý Noãn nóng đến bất thường. Đôi mắt của Mặc Cảnh Hửm? Tôi không nghe rõ. Quý Noãn bày ra nụ cười vô hại. trong giới thượng lưu tới đây hôm nay. nước rồi đi qua. Nụ hôn này không mãnh liệt như lúc trêи giường đêm qua, nhưng lại thự, cô ta vội vội vàng vàng chạy theo ra ngoài. Nghe nói lúc trước cậu cốý phái người giám sát nhất cử nhất độnggiờ vẫn chưa thấy cô về nhà họ Mặc. Ai không biết còn nghĩ rằng

Tài liệu tham khảo