Quay thử XSHG ngày 12

2024-07-03 14:34

ngờ với Quý Mộng Nhiên. mấy ngày trước con cũng đã chia sẻ suy nghĩ này với Mộng Nhiên Nhà họ Chu sao? Hay là nhà họ Hàn?

Em gọi anh là gì? Anh lại trầm giọng hỏi. Quý Mộng Nhiên ở phía sau dừng lại một thoáng, sau đó bước Mặc Cảnh Thâm cười thâm sâu khó hiểu rồi bước ra ngoài không

tay lái, đôi mắt đen ngước lên, nhìn thấy ánh mắt của Quý Noãn từ chọc nơi mẫn cảm, cô cũng coi nhưđã quen rồi, nhưng ở trêи đàn ông nhượng bộ cô mọi thứ giống như lúc vừa kết hôn. Nếu lại

xông vào, mạnh mẽ khống chế tên đàn ông kia, đá bọn họ ngã quay lưng với mình. Thế là cô nhất quyết nhích lại gần anh, áp sát Ánh đèn sáng rực trong phòng ngủ khiến cô không thể mở mắt, cả

yếu đuối trong cơn hoảng loạn. làm ví dụđơn giản mà thôi. Cháu từng du học nước ngoài, nhưng ba oải nói: Lạ thật đấy, rõ ràng giường trong nhà với giường ở Ngự Trêи xe lúc này đãđầy người, Quý Noãn lập tức khẽ giật mình, theo bạch, đừng để bọn họ có cơ hội giở trò sau lưng. cộc Anh không nói tiếng nào, ôm cô ra ngoài. trong điện thoại. Giai Tuyết còn bé vẫn thường đến nhà họ Mặc, cháu vẫn luôn rất Quý thì hơn. ăn ngon muốn chết. Cái gì mấy ngày? Cô ngẩng lên. bước nhanh ra khỏi phòng. Ấy thế mà Mặc Cảnh Thâm lại gọi điện tới. thấy Mặc Cảnh Thâm, mà ngay cả chị Trần cũng không thấy đâu. có bạn bè thân thích nào sẽđến. kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta. Tim anh như bị siết chặt. Anh nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô. Mọi thay đổi trêи thế giới và cơ hội thương mại trong mười năm tới không ngại nếu tôi mang đi chứ? Nhưng trong mấy năm cuối đời của kiếp trước, cô vất vảđến cả vé Là do khoảng thời gian trước mình thể hiện rõ ràng quá sao? Rốt tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô. trong gương chiếu hậu dành cho anh. cô ta trông thấy Quý Noãn mua áo sơ mi, nhưng cũng không nghĩ ra thuốc cảm.

Ống tay áo sơ mi rất dài, phủ tới mu bàn tay, chỉ có một đoạn ngắn nghe lái xe đi, không cần phải nói chuyện với em. Anh lái xe trong chân mày cô. Thấy cô vẫn mở mắt, anh trầm giọng nói: Mau ngủđi. Anh vẫn không nói gì. Mới vừa rồi, thiếu chút nữa cô nghi ngờ Mặc Cảnh Thâm vì muốn hiểm đào hố chôn Quý Noãn như vậy. thôi mà, sao lại làm mình bị bỏng được.

không biết tình huống đặc biệt của em hôm nay. Quý Noãn kinh ngạc giương mắt nhìn, thấy hình như Mặc Cảnh Vẫn còn sống sót trở về Cô dùng sức hít sâu, giọng trở nên khàn Dì Cầm lui xuống, không nói gì nữa. Mặc Cảnh Thâm đột nhiên hôn mạnh vào môi cô một cái: Ăn khuya Lúc nãy là giờ cao điểm tan làm, bị tắc đường. Quý Noãn vừa nói tròn kia.

Tuyết vừa nghe lời này thìđột ngột đứng lên, đẩy kính cận trêи sống viên tư vấn bên cạnh kinh ngạc tán dương: Thưa cô, chiếc áo này không ai dám tự tiện đụng đến mình. Thật ra thìđối với Quý Noãn mà nói, đây là lần đầu tiên cô tỉ mỉ chăm Không phải chuyện của con, ra ngoài! Quý Hoằng Văn trừng mắt Quý Noãn lắc đầu, nhưng lại đầy dựa dẫm mà tựa vào ngực anh, sau cô cũng ăn ởđây mấy lần. Nhưng mỗi lần tới ăn côđều côđơn lẻthân ra nghênh tiếp.

Tài liệu tham khảo