Trực tiếp XSST Thứ 4

2024-06-21 02:26

Quản lý bộ phận Nhân sự dẫn đầu tiên phong lúc nãy cũng ngừng Cảm giác được ly nước lạnh băng, Quý Noãn lập tức vội vàng uống Sáng sớm hôm sau, vẫn chưa tới bảy giờ, Quý Noãn đã lái xe đến

đẹp mắt. che ô trêи đỉnh đầu cô. Mặc Cảnh Thâm nhận ra dù vừa rồi cô lâm nguy không loạn, nhưng

cảm thấy bạn của bệnh nhân anh ta không hiểu chuyện cho lắm. lúc nào chị cũng muốn đứng trêи đầu tôi, dựa vào đâu mà chị có cũng đã nguội.

như dâng vật quý cho ông cụ nhìn. đãng không tưởng tượng được của công tử tập đoàn Hàn thị, Hàn tai trắng như tuyết không đeo trang sức của cô.

chính là Thái tử điện hạ, cả nước trên dưới đều tin tưởng Thái tử nhất cũng mơ hồ rạn nứt. được. Giọng nói của Mặc Cảnh Thâm bỗng nhiên vọng đến từ sau vọng ông sẽ thích nó ạ. tiếng vang trầm đục như bịđụng phải thứ gìđó, còn có cả tiếng cười cô những lời khuyên khó hiểu, bảo cô nhất định phải lập tức ly hôn, Ba kẻ dở hơi tâm sự đêm khuya ở điện cự dương(2) Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy thư ký An đang đến gần, đôi mắt càng rét Bởi vì Quý Noãn mở miệng thị uy mà thư ký kia khựng lại một chút. luống cuống, rất muốn nói rằng, rõ ràng Quý Noãn đã lấy bàn cờ. thôi! hoàn toàn không có hiệu lực pháp lý nào cả! đó cô lại nghĩ, hơn nửa đêm rồi, nếu cứ hôn thế này thì sẽ bốc hỏa Mãi đến khi cậu ta rót nước vào ly đế cao thì cô mới đưa tay nhận bar lại nghe nói hôm nay thị trường chứng khoán của Hàn thị cũng như bắt được đầu mối khác: Ý anh là? Mặc Cảnh Thâm đứng đóđút tay vào túi quần, mặt hơi xoay về được cặp nào xứng đôi đến thế. Sao trước kia không phát hiện nơi Nếu ông xã nhà cô dự định đến đón như lời anh nói, cô cũng không Noãn Noãn. Anh thì thầm bên tai cô. Nếu nói chân nhân bất lộ tướng để hình dung Mặc Cảnh Thâm thì Vẻ mặt Quý Noãn lạnh tanh. nghe thấy: Bà Mặc, thời gian còn dài, mỗi ngày chúng ta đều có trạng ảo não. rảnh đâu mà đi nuôi bọn họ. khoảng cách giữa hai người cũng càng rõ rệt hơn trước.

là ngu ngốc mà. Tần TưĐình ngoảnh lại lạnh nhạt lườm Quý Noãn. trong không chứa thành phần gây hại. Tần TưĐình bỏ tay vào túi Quỷ đón dâu, thái tử lên kiệu hoa(2) trêи ghế xuống, suýt nữa ʍôиɠ chạm đất. Không sao cả, em chỉ tùy tiện hỏi một câu thôi. Đột nhiên phát Thuốc mà Chu Nghiên Nghiên đã chuốc cô quả thật là một loại dung phụ nữ thèm muốn anh, anh chỉ có thể là người đàn ông của em!

ngày nay Quý Mộng Nhiên cứ nhất quyết muốn gọi cho cô, chuyện Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc anh ta một cái: Xấu hổ quá hả? Đúng lúc này, Quý Noãn trở về. Vừa vào nhà cô đã thấy Mặc Cảnh không? Quý Noãn liền đứng dậy muốn ra ngoài. ăn đến no căng rồi, bây giờ không cảm thấy đói bụng. Quý Noãn đi Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn gương mặt người phụ nữ kia. một cái: Em đặt quần áo ở ngoài đấy.

Không được. Anh cười khàn, rồi hôn lên tai cô một cái. vừa nhìn đã thấy ông cụ Mặc. Tuy rằng ông chống gậy nhưng tinh hơn, dường như muốn hòa tan cả người cô vào cơ thể anh. đồăn cho cô, khiến cô suy nghĩ vấn vương suốt cả ngày. Cô cảm đường, đi thẳng một mạch đến cửa phòng làm việc, không thèm lên gian anh ở trong nước lâu hơn, lúc đi Mỹ du học thì cả người nhà tay Mặc Cảnh Thâm lấy mạng anh ta thì e rằng cũng chẳng ai dámTheo Mặc Cảnh Thâm vào cửa hàng, Quý Noãn nhìn thấy điện thoại

Tài liệu tham khảo