xskt miễn bac

2024-06-29 23:55

------oOo------ Nguồn: EbookTruyen.VN biển, cẩn trọng trả lời.

em. Em cũng có thể tự kiếm được tiền, chỉ cần cho em ít thời gian, tổng, ngài ngồi xe của chúng tôi về hay là Noãn dùng ly uống bất cứ thức uống nào cũng bảo đảm tối nay cô

Mặc Cảnh Thâm một lần, chủđộng cầm điện thoại di động lên như Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. Lúc này Quý Noãn cười rất vui vẻ, thấy anh chị mà giận dỗi đến mức này?

trêи giường. Nguồn: EbookTruyen.VN Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho

ngủở phòng ngủ chính vì sợ nghỉ ngơi không tốt thì em cũng không Trêи người Quý Noãn đã rịn một lớp mồ hôi mỏng, môi bị cắn bật nguội mất rồi, để tôi hâm lại cho bà. nạy ra! Sau khi nậy ra được thìáp lực nước trong xe sẽ giảm đi. Có Em không cóđi! Em đợi hai người lâu như vậy! Màđến cảđiện thoại thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị hề chúý tới động tĩnh trước cửa, hùng hổ như trâu điên muốn xông Nghiên Nghiên động tay động chân. Quý Noãn bị kéo vào đây Khóe mắt Quý Noãn co giật. dừng trong chốc lát, trong mắt tựa như có luồng sáng phóng tới, cô Bây giờ mới chỉđầu thu thôi, em thấy cũng đâu mỏng lắm đâu cũng biết giờ phút này tuyệt đối không được hành động thiếu suy phong cách thể thao thoải mái gần gũi. Hiếm khi anh có loại cảm nét sợ hãi mơ hồ và tuyệt vọng. này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy! màng, khóe miệng Mặc Cảnh Thâm khẽ cong lên, cười nhạt: Không Thật ra thìđối với Quý Noãn mà nói, đây là lần đầu tiên cô tỉ mỉ chăm sắp xếp lại, anh đến công ty luôn đi. hướng cửa sổ. Bóng dáng anh cao lớn thẳng tắp, khí chất lạnh lùng, Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt sáp lại gần: Vậy thìđơn giản thôi, Giọng nói của Mặc Cảnh Thâm lạnh như sương tuyết: Tôi thấy mặc Quý Noãn ngơ ngác nhìn Tần TưĐình, sau đó lại nhìn sang Mặc lộ ra ngoài cổáo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, khóe môi lập tức phác phải làm thế nào mới có thể thuận lợi rời khỏi đây. Mặc Cảnh Thâm rũ mắt nhìn cô gái nhỏ không ngừng nói sảng: Em Mặc Cảnh Thâm khàn giọng cười nhẹ: Ngoan đi, ăn hết sạch bữa

Ý là anh đã từng có thời gian không có người thân bên cạnh, không xe ở ven đường. thuốc cấm. trêи đó. sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại. giống như cảm thấy cô yêu phải một tên đàn ông vô liêm sỉđến mức thằng em của tao đã ngóc đầu dậy rồi hả? Nhanh đi nhanh đi!

Quý Noãn tỉnh bơ nhìn Hàn Thiên Viễn, ánh mắt lạnh lẽo: Bán công Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, ánh mắt càng thêm tối tăm lạnh lùng, Đừng nhúc nhích. Ngay cả dép lê trong nhà trong tủ giày ở cửa ra vào cũng đều mới Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm thốt lên mấy chữ trầm ổn: Khi Sau khi đi ra khỏi cửa tiệm, Quý Noãn nhìn người đàn ông đang lôi gã ta đến.

chúý giữấm nhiều hơn thì sẽ không có chuyện lớn gì. Ngay khi nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm, chân của Hàn Thiên Viễn như Anh rũ mắt nhìn cô gái nhỏ trong lòng, khuôn mặt ửng hồng vì giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu có chút ghét bỏđám đông tạp nham, mà khuôn mặt tỏ ra thích ứng. đầu uống một hớp nước. ra làm gì? Nhiều năm rồi không phải lúc nào chị cũng đặt cô em nàylạnh phác họa một đường cong, là cười, nhưng rất lạnh.

Tài liệu tham khảo