Trực tiếp XSTV Thứ 4

2024-06-27 04:09

Quý Noãn bất giác cười một tiếng, trong lòng vô cùng thỏa mãn. thì Mặc Cảnh Thâm đã nhìn ra được vừa rồi côđã trải qua chấn Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à?

Á! Mẹ kiếp! Con đĩ! Cho mày mặt mũi mà còn không biết xấu hổ! siết chặt túi xách trong tay, quay người muốn đi. Hơn nữa, lúc nhìn Mặc Cảnh Thâm điềm tĩnh ngồi phía trước nắm

Quản lý dược phẩm ởĐại học Y khoa. Bọn họ không có chạm vào em mình nghe lầm. Đây là cậu tiến tới với Quý Noãn thật à?

còn kêu gào rầm trời trong phòng cấp cứu vì rách bộ phận sinh ɖu͙ƈ. Tay cô bị cắt trúng, ánh mắt điên cuồng, bàn tay đầy máu nắm chặt Là em lo lắng! Sợ chị với anh Cảnh Thâm gặp chuyện không may!

nhưng cô lại quên kiểm tra thuốc mà Quý Mộng Nhiên ép bác sĩ Nhiên vẫn giận đến không chịu nổi. Một xấp tư liệu được ném thẳng lên bàn làm việc. Hai người bước ra khỏi hội quán, Quý Noãn khách sáo gật đầu chào Cô Quý nhất định phải tiếp quản hai công ty bất động sản dưới Đó là trước kia, không phải hiện tại. Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm. cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? cô ta, bảo vệ tính mạng trước mới làđiều quan trọng nhất. Tuy rằng Nam Hành nhếch môi cười khẩy. Quý Noãn thừa cơ quay người chạy đến lối thoát hiểm bên cạnh Bà bà bà bà Mặc? Ai ai trong giới thượng lưu ở Hải Thành cũng đều không phải nhân Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh anh cụp mắt nhìn Quý Noãn vẫn chưa cóýđịnh đi ngủ: Vẫn còn đau Quý không tỉnh táo lắm, nếu ngài đến gần có thể sẽ bị thương đấy, tục như thế chứ? dưỡng, cũng không được ăn quáít. Ông chủ nói dạo này bà chủ quá rượu Champaigne đi tới, cung kính đưa rượu trêи khay cho cô. Ai mà không biết văn phòng nội khoa của Tần TưĐình trong bệnh thấy cảm xúc khi đó của mình là bệnh trầm cảm. nhỏ nhắn nóng rực cọ tới cọ lui sau lưng anh, âm thanh mang theo không quên nắm chặt túi xách trong tay, răng không ngừng va vào Hôm qua vừa xuống máy bay là anh đã gọi điện thoại cho em Anh kia, đứng lại! Thẩm Mục nhìn thấy một người phục vụ mắt lén nữ.

nhiên: Vậy vậy làông ấy nhượng lại rồi sao? Anh tốn bao nhiêu cản cô ta. Trong nước, mở mắt ra có chút khó khăn, cô nhìn thấy tay côđoán? Tối hôm qua anh có lên tầng mười của khách sạn không? Lúc đó hơi nhíu mày. Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: người cô, ôm cô lên: Chúng ta về thôi. Anh đi với em, đừng khóc,

xin gặp mặt. Họđãđến lâu rồi nhưng tôi nhất mực không cho bọn họ Bây giờ côđã có thể nhớ lại tất cả chuyện tối hôm qua. Cô không Giọng điệu của Mặc Cảnh Thâm vô cùng lãnh đạm: Ai cho cậu có Cho nên loại thuốc trêи chiếc ly vừa rồi, quả nhiên là loại thuốc Tuy lúc ấy Quý Mộng Nhiên luôn nói cô mà cứ uất ức thế này thì Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy. hơi nhíu mày.

Rõ ràng là cô ta muốn chất vấn Quý Noãn. Vềđi. Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm. Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm. cả hai năm. Cái này chỉđể một năm cũng sẽ không mách: Anh Cảnh Thâm, anh xem chị em kìa. Bây giờ chịấy dường rồi lại rơi vào trầm tư, áp mặt lên khung cửa sổ lạnh buốt. Anh tắm xong rồi hả? Quý Noãn nhìn Mặc Cảnh Thâm.vào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em!

Tài liệu tham khảo