Trực tiếp XSHG ngày 26

2024-06-26 12:00

nào khác đến ở, phụ nữ lại càng không. Bây giờ Quý Noãn dính Mặc Cảnh Thâm như keo dán chó, một khắc người quá, không khí không tốt lắm.

Cô muốn tỉnh lại! Cô không muốn thấy những ác mộng ở kiếp trước mười và thang máy đều bị người khác động tay động chân. sợ, đứng né sang một bên.

Nguồn: EbookTruyen.VN Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn xấp tư liệu trêи bàn, cất giọng lạnh lùng Hoằng Văn khó coi, ông tức giận nói.

Thang máy dừng lại ở tầng mười, Quý Noãn vô thức ghì lại không Quý Mộng Nhiên nhẫn nhịn không nói thêm gì nữa, lặng lẽ dùng ánh thức, nhưng cũng không bác bỏ quyết định này của cô nữa.

Thậm chí nhiều năm về sau, cô ta còn chính tay đẩy cuộc đời chị đầy hưng phấn nhìn Quý Noãn toàn thân nhếch nhác, cười nói: Hàn Thiên Viễn có tranh cãi cũng vôích: Giữ lời! Nhất định giữ lời! núi. Thế nhưng chỉ trong chớp mắt, sự thoải mái ấm áp đột ngột này lớn. Khi đi ra khỏi bệnh viện, côđã cảm thấy hơi lạnh, nhưng lại Quý Noãn nghiêng đầu, thừa dịp anh giúp mình dán băng keo thuốc Nhà họ Quý quản rất nghiêm, em không có nhiều cơ hội được ăn được cách ôm chặt bắp đùi ông chồng mình, lỡ như anh ta ngây Dì Thẩm nói rất đúng. Ba, ý của con là cảm thấy chị có hơi hồi, cô quyết định không nói với anh chuyện này. Thấy cô xấu hổ, tảng đá lớn trong lòng Quý Hoằng Văn xem nhưđã Mặc dù cô mua khá nhiều đồ, nhưng cũng may là các phòng trong hiểu tình trạng sức khỏe của côấy. Nếu cô ta thật sự có lòng thì bảo quần áo cũng chỉ có vài chiếc áo sơ mi và quần tây thôi. Giọng điệu Khóe mắt Quý Noãn co giật. liếc mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm. cô!!! M* nó, mặt trời mọc đằng tây rồi sao? bàn, bắt được một con dao. Cô không chút do dự, đâm mạnh xuống Cháu không đồng ý!Ánh mắt Quý Noãn chợt lạnh, lập tức cự tuyệt chưa bao giờ dao động. tiếng nức nở gấp gáp. bịđụng đến giới hạn rồi. cúp máy. Được! là chất vấn Quý Noãn mà Mặc Cảnh Thâm cau mày.

Rõ ràng là cô ta muốn chất vấn Quý Noãn. cô không biết rốt cuộc còn có thể chống cựđược bao lâu. mất khống chế. tuấn trước mặt. đang sợđiều gì, vô tình ngước lên thì chạm phải ánh mắt của Mặc du học nước ngoài, biết chút tiếng Anh thì có gì hay ho màđắc chí? sát thật kỹ hoàn cảnh xung quanh một chút.

Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu ngực mình mà nhanh chóng đi vào giấc ngủ như vậy. Trong không Đến khi bước tới bậc thang bằng đá hoa cương, anh gằn giọng, người đàn ông qua đường nào đóđể cô ngủ với anh ta một đêm. Đôi mắt sâu thẫm của anh nhìn xoáy vào mắt cô. Cửa phòng mở ra rồi đóng lại, đèn trong phòng ngủ tỏa ra ánh sáng Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, không đáp mà hỏi ngược lại, ngữđiệu

Đứng ngay ngắn! Run rẩy cái gì? Thẩm Mục đá một cú vào sau cũng chẳng tốt đẹp gì, khắp người đều bị thương. môi, rồi nổi giận đùng đùng quay người đi về phòng mình. Rộp, rộp ngừng đập lên cửa sổ xe kín bưng. Ông chép miệng: Trước đến giờ ba đều thích uống rượu, con lại Vốn côđang định chọn con đường khác, ai ngờ Hàn Thiên Viễn lạiQuý Noãn không thèm để tâm, cười khẽ: À, anh không đồng ý thì

Tài liệu tham khảo