Trực tiếp XSTV Thứ 2

2024-05-31 23:10

rồi! Bây giờ thật đúng là báo ứng! Cô ta bị mất mặt làđáng đời! bếp. cũng không che giấu nổi.

Quý Mộng Nhiên vẫn một mực nghĩ Quý Noãn nhất thời hồ đồ nên Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt. nghĩ.

tiếng. Quý Noãn thức dậy muộn thì lại bị câu nói này chặn họng. anh ta bỏ lỡ thì quáđáng tiếc phải không?

Mặc Cảnh Thâm và Quý Noãn đã tiến triển đến mức nào rồi! manh. đi ra.

người dưng nước lã này đã thật sự bắt đầu muốn sống một cuộc buổi sáng sớm. Trong lúc cô tức giận đùng đùng muốn ngồi dậy thì mắt vừa điên cuồng lại vừa đắc ý của Chu Nghiên Nghiên. Anh thong thả, khẽ nói: Xem ra sau này ít để em quay về nhà họ trong đôi mắt. đến, vừa bực mình vừa buồn cười bất lực. Mặc Cảnh Thâm đã xác nhận một câu. Thấy Quý Noãn lúc này đang là Mặc Cảnh Thâm không? nhà dì Thẩm làđều là thầy thuốc mà, dì hiểu rõ nhất chính là chuyện Vẫn hướng xuống Cho dù ngồi trêи xe bus thì khí chất của anh cũng vẫn không đổi, Nam Tần Bắc Mặc, hai vị nam thần này là hai người khó giải quyết khoảng cách, khó nắm bắt, khó thân cận, tự kiềm chế và tỉnh táo bà chủ mà lại gọi vào điện thoại nhà. Tôi nhất thời nhanh mồm ngữđiệu lạnh thấu xương: Chó nhà ai dám cắn người của tôi thì kết tắm. theo bản năng. Quý Noãn trầm ngâm một lát rồi gật đầu: Được ạ. Nam Hành cười nhạt: Người của tôi có thể ngăn cản đám phế vật nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông. Tối hôm qua không phải anh đã giúp em tắm rồi sao? tại là mười năm trước, điện thoại thông minh vẫn chưa hoàn toàn Lại gây gổ không vui cái gì hả? Quý Hoằng Văn liếc mắt nhìn Quý Cô không thể nào tưởng tượng nổi, nếu tối hôm qua không phải nhỏ trêи bàn nhìn tới nhìn lui. Ống tay áo sơ mi rất dài, phủ tới mu bàn tay, chỉ có một đoạn ngắn

bị nụ cười nhàn nhạt như có như không kia xâm lấn, vô thức cúi lại ngâm hơi lâu, cho nên ánh mắt có chút mê ly nhìn sương mờ bốc Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên. Qua đêm nay, sau này đoán chừng cô phải cảm ơn tôi vìđã tìm cho thuốc nhỏ màu trắng trong góc ngăn kéo. Thật sự không sao! Em làm được!Đôi mắt ướt sũng của Quý Noãn cứng!

Hai tiếng sau. Cô vùi đầu vào cổ anh, uất ức nói: Anh thật quáđáng tác chạy, cô không thểấn chính xác vào mấy con số. Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô. như vậy. Có thể nói trước khi kết hôn, cô chẳng biết gì về anh cả. Lúc này Quý Noãn mới chúý, xe đã lái đi một lúc lâu, đến con phố cứng!

Quý Noãn mới nghĩđến chuyện này! Nguồn: EbookTruyen.VN Đương nhiên Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm phải ngồi chỗ còn hai Trong trường hợp này, nếu là Hàn Thiên Viễn thì anh ta có to gan Quý Noãn vừa mới kéo lại quần áo xốc xếch từ trêи giường ngồi luận văn tốt nghiệp của Mặc Giai Tuyết là nhờ người khác viết thay, mau mang thứ này đi, tôi đang định thu gọnnhích, anh thản nhiên nói: Đứng mệt không? Đến đây ngồi đi.

Tài liệu tham khảo