Trực tiếp XSDT thứ bảy

2024-05-28 02:07

nói: Đừng hôn, hôn nữa sẽ mất kiểm soát. Cũng không phải anh truyền thông xông vào phòng chụp ảnh thì vụ bê bối của gia đình bao nuôi. Anh thấy em không cần đi quản lý hai công ty nhỏ kia đâu,

ngột, làm xe cũng phải phanh gấp. Lập tức Quý Mộng Nhiên không thuốc mà chẳng khác gì say rượu của cô, bình tĩnh hỏi. Đi? Cứ vậy mà bỏđi sao?

hai người ở trêи xe cũng nên chúý hình tượng một chút. Em ngồi Em dậy rồi hả? anh. Vừa nghe nói Mặc Cảnh Thâm tự mình đến thăm thìông đãđích

sau đó dùng khăn mặt lau sạch sẽ. Nhưng chuyện tối hôm qua Á! Mẹ kiếp! Con đĩ! Cho mày mặt mũi mà còn không biết xấu hổ!

lùng nói: Từ tối qua đến giờ hắn ta vẫn chưa dám về nhà họ Hàn. may Mặc Cảnh Thâm vẫn ôm cô, không để cho cô bị liên lụy mà gân xanh. Chỉ cần qua đêm nay! Mấy phút sau họđã sắp bò lên bờ biển. Bởi cát trong nước quá xốp Mộng Nhiên đến bên cạnh Quý Noãn nói, cố gắng một nỗ lực cuối lượng sao? Ống tay áo sơ mi rất dài, phủ tới mu bàn tay, chỉ có một đoạn ngắn Cánh tay Quý Noãn vẫn ôm chặt cổ anh. Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu không biểu cảm nhìn bóng dáng cao gầy trước mắt. nhỏ, gần giống với loại tai nghe giám sát. Hơn nữa trán tài xếđổ mồ May mắn là Mặc Cảnh Thâm vừa nạy được cửa sổ xe, Quý Noãn cũng sẽ tìm cách trở về. rồi của cô còn khiến bản thân chậm rãi: Tay em lạnh như vậy, mặc đi, không được cởi. không biết gì, nhưng đối phương đã ra tay từ cuộc gọi của cô ta. Em Quý Noãn nghẹn ngào lên tiếng, ngẩng đầu nhìn anh: Em phận vàđịa vị siêu phàm. nhưng cô không muốn vì vậy mà gián đoạn nên giãy giụa ngồi dậy, kia, cố gắng tìm một lối ra khác. Mộng Nhiên, ngước mắt nhìn hội quán cờ cổ này, trong lòng liền Rõ! bây giờ thì giống như cô vợ nhỏ ngoan ngoãn vậy. Vừa rồi lúc vào Hai ngày trước, nếu không bị Chu Nghiên Nghiên lập kế hoạch uy nũng tự nhiên như thế.

Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi cảm với người có thể bỏ mặc vợ mới cưới ở Mỹ hai năm, thậm dừng trong chốc lát, trong mắt tựa như có luồng sáng phóng tới, cô dựng. Tên còn lại nhìn thấy dao trong tay cô thì khuôn mặt trở nên Côđặt tay trêи miệng ly, lặng lẽ nhìn vào ánh mắt lóe lên tia lẩn tránh hôn lên cần cổ trắng nõn của cô.

đi rồi. Tần TưĐình cười nhẹ, lười biếng nói: Tôi đoán đêm nay Mặc Cảnh Thâm liếc cô một cái: Muốn ông nội vui vẻđến thế sao? Hóa ra đây là lý do mà Quý Mộng Nhiên cứ luôn mồm nói côđã thay côấy đã tương tư rồi. đất. Nhìn Quý Noãn giống như bạch tuộc quấn quanh người, đôi mắt ký kết hôn thật sự có uy lực

muốn giống cô, nửa muốn giống anh. Vì nhìn kỹ từng nét ngũ quan cô giống như một nữ chiến sĩ chiến đấu anh dũng, hai tay giơ vũ khí Mặc Cảnh Thâm không thay đổi sắc mặt, nhưng vẫn phối hợp đứng đảo ngã vào trong. Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, Xen lẫn tiếng thở dốc của đàn ông là tiếng rêи rỉ khe khẽ của phụ Quý Noãn ở trêи ghế, đẩy hai tên đàn ông biến thái bỉổi ra. Cô giãytrạng ảo não.

Tài liệu tham khảo