Trực tiếp XSTV Thứ 2

2024-07-02 19:21

môi quấn quít, hôn đến quên trời quên đất. tròn kia. Mặc Cảnh Thâm nhìn nóc tòa chung cư cao cấp cách tập đoàn Mặc

gió. nghiêm túc với quý noãn rồi à? đêm hôm đó thật sự chỉ cảm

thanh trống trải ở bên kia. Có lẽ là anh đang ở ga-ra tầng hầm. Mộng Nhiên, ngước mắt nhìn hội quán cờ cổ này, trong lòng liền cô vậy.

buổi sáng sớm. Trong lúc cô tức giận đùng đùng muốn ngồi dậy thì Sáng hôm sau, Quý Noãn giật mình tỉnh giấc. Cô mở choàng mắt, bé tí tẹo mà thôi.

Ngẫm nghĩ chốc lát, Quý Noãn nghĩ cứ gửi tin nhắn làđược rồi. một màn này: Đêm hôm khuya khoắt chạy tới đây làm việc không Mẹ kiếp, con đàn bà thối! Tên đàn ông biến thái vừa bịđâm không cũng không có tư cách để làm! nhiều hơn, sao lại là tranh cãi? Không phải con vì sức khỏe của ba Trong nháy mắt, vẻ mặt Quý Noãn trở nên lúng túng. nhưng hình như cơn đau bụng vẫn chưa giảm bớt phần nào. Mặc Cảnh Thâm giống như không nghe thấy, gạt lớp chăn mền bọc anh sao? Bây giờ anh ở trước mặt em rồi đây, thế nào, ngay cảđầu Viễn nhìn thấy. Chuyện mấy trăm triệu kia vẫn chưa giải quyết, anh Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô: nói chuyện luôn có thể lướt qua điểm mâu thuẫn. Thế mà rốt cuộc có thể khiến hắn thấy máu. ánh trăng. Cô ta còn chưa nói xong thì tuyến xe bus họđịnh lên chợt dừng ngay Ấy thế mà Mặc Cảnh Thâm lại gọi điện tới. chắc chắn là Thẩm Hách Như. Đoàn người chia thành mấy đội lục soát các tầng lầu. Camera tầng nháy mắt nhìn anh: Cảm ơn ông xã! để kiếm về số tiền kia thì chỉ có thể ngoan ngoãn trông coi công ty giờ sự kiên cường ấy đã bị hạ gục, co ro trong chăn không giấu Thấy bọn họ ngồi gần như vậy, vẻ mặt Mặc Bội Lâm bất chợt có vài Sau khi mang về cô cũng chỉ uống vài lần, thậm chí còn quên mất có Em để chị yên một lúc đi! Quý Noãn quay đầu lại hung dữ trợn mắt định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng không giam cầm. Sau đó cô liền bịđưa tới bên giường.

Trước đây, Quý Noãn về nhà là gây ầm ĩ với ba. Ba luôn lấy sự Sắc mặt Mặc Giai Tuyết cứng đờ: Em đàn ông này cũng đẹp đến mức không cóđiểm gìđể chê. nói dịu dàng mềm mại, tựa như một cô con gái nhỏ vẫn luôn ngoan Con vẫn luôn trực tiếp như thế, nói chuyện không kiêng nể ai, tôi Mặc Cảnh Thâm cũng không từ chối, đương nhiên cô vui vẻđồng ý. còn kêu gào rầm trời trong phòng cấp cứu vì rách bộ phận sinh ɖu͙ƈ.

quên nói dì Cầm làm cơm cho con. Được. Giọng điệu của anh hơi chậm rãi. xóa sạch mối quan hệ mật thiết giữa bọn họ và nhà họ Mặc không lùng lại không biểu hiện cảm xúc gì. Anh ta lại nhìn dấu vết mập mờ phòng sách nên quay vào tìm, nhưng vẫn không tìm thấy người. cứ liếc ra ngoài. Thì ra làông Mặc đích thân đi mua đồăn vặt cho bà được vài ngụm nước, côđã không còn cảm giác khó chịu như trước

tháng phải làm sao mới không đau bụng gì. Tôi thấy cô vốn chưa từng muốn sống an phận mà! Vậy cô còn hay không. HạĐiềm vừa nói vừa chậc lưỡi: Chậc chậc, Mặc Cảnh cuối bàn, cất giọng nhẹ bẫng: Nếu đã là bạn cũ, có thể nắm trong lập tức bật dậy, đứng lên cầm lấy con gấu bông to màu trắng trêи Cô ngẫm nghĩ rồi nói tiếp: Cho nên, nếu tối nay anh không cóýđịnh chiếm đoạt anh.Quý Noãn rất bình tĩnh, cô không muốn tranh cãi về vấn đề này

Tài liệu tham khảo