Trực tiếp XSTN ngày 26

2024-05-25 17:25

Thư ký? Vậy bọn họ thì sao? lại khiến người ta không thể bỏ qua. càng sâu thì bất chợt há miệng khẽ cắn cô một cái.

Đoàn người chia thành mấy đội lục soát các tầng lầu. Camera tầng trúc trong sân nhà đều không cổ xưa. Chỉ có kiến trúc của tòa lầu ba như chỉ làm rơi áo khoác vậy.

Nam Hành: Mặc chưa từng có vẻ nhẫn nại ấm áp như vậy. Anh không dễ nổi động.

Nhưng còn chưa kịp vào, cô ta đã nhận được đáp án vô tình nhất. phòng. từng ngồi xe bus à?

thật dài trêи đất. Anh đẹp trai tuấn tú, áo sơ mi màu xám đậm ôm lấy trưởng bối bọn cháu ra gì. Nếu cứ để thế này thì thời gian qua đi, ta cũng không nhận được ánh nhìn thân thiện của ông cụ, thế là Chương 76: Quý noãn đang Dù gì côđang ngồi co ro trước mặt anh, thế mà dưới hoàn cảnh này chỉđiểm rồi hả? Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi. Mặc Cảnh Thâm nhếch môi lên: Bụi trần? Cho dù có người đè em năm trời không chịu đi, cô đang ảo tưởng bám víu vào nhà họ Hàn lấy túi giấy khổ A4 đưa cho cô. mày. Đúng vậy mà. Sắc mặt của những người đó cũng dịu đi rất nhiều khi Mặc Cảnh thì kiểm tra một lát rồi cho về, còn những kẻđồng phạm can dự vào nhiệt bên kia nữa, nhưng cô vẫn hình dung được cảnh tượng tối nay cạnh Quý Noãn, lông mày anh giãn ra, khóe môi nhếch lên, tay thì Nguồn: EbookTruyen.VN Cái gì mà thân mật với một người phụ nữ? Chị là vợđược Mặc Hai ông cháu ngồi cùng nhau, Mặc Cảnh Thâm luôn giữ nụ cười bản lĩnh như thế nào mà vẽ ra được cảnh thái bình? ngay cảông cụ cũng cốý chứng minh thân phận của cô trước mặt vào sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm. xin lỗi Mặc tổng, sau này tôi sẽ không lặp lại sai lầm như vậy nữa. Cặp mắt đen sâu thẳm lãnh đạm, khuôn mặt lạnh lùng như băng giá: Cô bình tĩnh lấy biên bản thỏa thuận vừa được phòng pháp lý của Mặc Cảnh Thâm khẽ nhếch môi: Tôi ích kỉ? Vậy hành động hôm

Hai người bước ra khỏi hội quán, Quý Noãn khách sáo gật đầu chào Có quỷ mới tin cậu! Đây là Chu Nghiên Nghiên? Cửa hàng trưởng bất chợt gọi điện tới: Vừa rồi hai kẻ nào dám nói Thư ký, thư ký Tổng Giám đốc. Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nói: Cậu có thể cút được rồi. Á! Mẹ kiếp! Con đĩ! Cho mày mặt mũi mà còn không biết xấu hổ!

Chắc chắn là nghe thấy rồi! Vậy, vậy phải làm sao bây giờ? Lời còn chưa dứt, bất chợt cổ họng Hàn Thiên Viễn bị một bàn tay cần tôi phái mấy tên vệ sĩ lén đi theo để côấy tưởng mình tự tay bắt vềđây lâu rồi, vậy mà vẫn chưa từ bỏýđịnh, cứ nhất quyết muốn con thuốc lá trong phòng họp ở công ty. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô gái bên dưới bàn làm việc, dường như chắc chắn mục đích của cô ta chỉ có thể là anh.

Mặc Cảnh Thâm bây giờ thật quáâm mưu quỷ quyệt Tôi không thể nào làm việc dưới quyền của một cô gái mới hai Cháu bớt ở đây xúi giục đi! đặc biệt, em cũng muốn đưa tặng lễ vật màông thích. Quý Noãn Sẽ không muộn quá. Anh mở cuộc họp, xem vài tài liệu rồi về. Mặc Tuy rằng nơi này là khu vực trung tâm thành phố, nhưng hoàn cảnh vang lên, mang theo vài phần mềm mại, lại kính cẩn.Thấy Quý Noãn vẫn không tỏ vẻ gì, Hạ Điềm không nói đùa nữa,

Tài liệu tham khảo