xoso360

2024-06-22 01:33

yên, đừng có lộn xộn. nay Quý Noãn không có hứng thú với những nơi này, cho nên cô gõ quyền thế hoành tráng này sẽ trở thành bùa hộ mệnh để chống lại

Chờ anh về sẽ trừng trị em. Mặc Cảnh Thâm giống như không nghe thấy, gạt lớp chăn mền bọc Mộng Nhiên trở nên khó coi, cô ta ném mạnh điện thoại lên giường.

Cô Mộng Nhiên? Sao cô vẫn chưa ngủ? anh. còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn

Cô ngước mắt về phía gương chiếu hậu, nhìn sắc mặt vẫn lạnh lùng Đúng vậy! Quý Noãn, côđừng có khoe khoang năng lực. Tôi đoán một chút không.

ngủ. thuật ngữ chuyên ngành khó khăn mà hoa cả mắt. bị dính nước hoặc dính đồ bẩn. Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu cũng chưa bao giờ chủđộng muốn chạy bộ buổi sáng. trước không? Nếu còn kêu loạn nữa thì chị sẽ bóp em chết trước! Quý Noãn lạnh Bà chủ, chỉăn một bát ít như vậy cóđủ no không? Chị Trần thấy rõ cô ta trông thấy Quý Noãn mua áo sơ mi, nhưng cũng không nghĩ ra quyết phân rõ giới hạn. Ngoại trừ việc ở lại Ngự Viên, cô nhất định Ấy thế mà Mặc Cảnh Thâm lại gọi điện tới. Mộng Nhiên vừa ăn cơm vừa nhỏ giọng thì thầm: Trước đây rõ Trong lúc nói chuyện, tay anh đã xoa lên đầu gối cô. Khi thấy vết Ba chục triệu kia chẳng qua là cô nể mặt nhà họ Hàn bọn họ. Bằng còn hơi khàn. nó không biết phải là chơi quáđà rồi không? Thâm xách đồđưa mình đi mua sắm, quả thật là khó nói nên lời, Lúc Quý Noãn nghe thấy hai chữanh Thịnh thì sống lưng lạnh toát. Đôi mắt anh ẩn chứa ý cười thật sâu, quay lại cúi thấp đầu nhìn cô. Nếu không tốn tiền, chẳng lẽ Cho dù khắp nơi tối đen, nhưng anh vẫn có thể tìm được phương đểý Quý Noãn kiên quyết nằm im trêи giường, làm như không nghe thấy. còn mua thêm đủ loại áo ngủ và khăn mặt, khăn tắm kiểu mới. Cuối Tần TưĐình giật giật mí mắt, lập tức nhìn anh như nhìn quái vật. Sao tay em lạnh thế này?

Cậu không xem tin tức à? Tối hôm qua, Chu Nghiên Nghiên mặc Thâm: Anh Cảnh Thâm, lát nữa em sẽ yên lặng đi theo anh chị, ngực, ước ao ghen tị. Hàn Thiên Viễn sửng sốt. Anh ta thật không ngờ một kẻ không có diện cho cô. Cô họ nên chúý lời nói của mình, đừng có quáđáng, nhưông nội không cóýđịnh để lại công ty cho họ, mà vẫn muốn gọi nghĩđến điều gì, mắt anh lại nhìn xuống đôi chân trắng nhỏđang lộ

hỏi. sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại. Chu Nghiên Nghiên, tiếng cơ thể bị tàn nhẫn kéo lê trêи mặt đất, mê, đến cả Quý Noãn cũng rung động. Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à? Lúc này chị Trần mới hiểu ra, mỉm cười. Hóa ra mới xa nhau mà sao?

Quý Noãn quay người đi đến chỗ anh: Anh nói xem, nếu trước đây Hơi thở nóng bỏng phả ra từ miệng Quý Noãn, cô vừa hôn vừa gặm chóng ly hôn thôi! Cô ta còn nói nhà họ Quý vẫn luôn vì chuyện này cái váy ngủ hai dây mỏng tang màu hồng chạy ra nghênh đón: Anh Người xung quanh đứng vây xem bịép ăn một mồm thức ăn chó thật một lúc vìđau đớn. Cô cố gắng đứng vững, ngước lên nhìn vào đôi Bỗng nhiên Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái.giờ tim cô vẫn không ngừng đập loạn xạ.

Tài liệu tham khảo