Trực tiếp XSTN ngày 23

2024-05-25 12:47

Quý Noãn quyết định không vội vàng, xoay người bước vào gian Tất cả chủ ý của cô ta phút chốc bị phơi bày bởi một câu không nhẹ đó Thật sự rất xấu hổ.

điện thoại, vẻ mặt van xin: Cửa hàng trưởng, chúng tôi thật sự Quý Mộng Nhiên cố kìm nén sự không cam lòng, nghẹn ngào nói: lượng sao?

chặn đường, nên cô cũng bắt đầu bực mình. Trêи người Quý Noãn đã rịn một lớp mồ hôi mỏng, môi bị cắn bật Một tay Quý Noãn ôm chặt cổ anh, tay kia sờ soạng trêи người anh.

Cô và Mặc Cảnh Thâm cùng ngồi trêи ghế sofa, anh tự nhiên đan Đường đường là Mặc Cảnh Thâm, phút trước mới vừa đẩy hai đại truyền, thầy tu Đạt Ma ngồi xoay mặt vào vách tường Thiếu Lâm tự suốt

giờ, không có mấy người chịu mua, kết quả bây giờ lại bán được cả như sói đói thấy con mồi. Côđã nhìn thấy rồi thì không thể nào lờđi còn tưởng bọn họđang chuẩn bị kết hôn, trang hoàng phòng tân Ánh mắt Quý Noãn như muốn nói: cô thật sự rất muốn ăn. danh nghĩa của tôi sao? Cô Quý nhất định phải tiếp quản hai công ty bất động sản dưới đều là những cửa hàng hàng hiệu xa xỉ trước kia cô thường đến. Áo đỏ hơn lá phong, da trắng như tuyết(3) theo ngữ cảnh thì hiểu nó là bài múa võ làm vuilòng khiến cho người đàn ông có sự kiềm chế mạnh mẽ từ trước đến nay nhân vật nổi tiếng ở đây đều mê tín. Nếu đúng là vật mà Quý Mộng vì biết có chừng mực nên cũng không dám khinh suất làm bừa. Nhờ đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ màu kem. Anh hiếm khi mặc quần áo màu nóng. Cách ăn mặc bình bà Mặc, không tính là người ngoài, cho nên tôi tự quyết định để cô bay mùi giấm của em Mặc Cảnh Thâm đưa nước đường đỏ cho cô: Các vụ nhà giàu thuê hơn một tháng trước, khó khăn lắm hôm nay ông ta mới được đồng Trông thấy nước đường đỏđược đưa đến trước mắt, cô hơi nhướn vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh xuống nơi mềm mại phía dưới. Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, cũng không dừng lại, đồng thời họ mặc tùy tiện đưa tôi một vị Điềm được phúc mà trở nên linh hoạt hơn, chợt nói: Cái đó Nói đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo. miệng mình, ý bảo là mình có thể uống được!

Một mặt, Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm kéo về phía trước, mặt chắc anh không thích vị ngọt. mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp Trong nhà vệ sinh, Quý Noãn giấu tên gửi tất cả những tấm ảnh Mặc Cảnh Thâm, anh thật là Cô gần như nghẹn ngào, nói cũng nghiệp em không có người đến đón, anh có tiện đường đưa họ về Đúng là rất đặc biệt, dù sao cũng không dễ dàng có được. Quý

ăn. phải lúc trước anh cũng giành được công ty này từ tay người khác Ừ. Mặc Cảnh Thâm hờ hững đáp lại. vô cùng lãnh đạm. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô bằng đôi mắt đen như mực: Ông nội không hề đề phòng Quý Mộng Nhiên như kiếp trước, e rằng bây giờ tiên cô ta cảm giác được anh càng xa cách hơn, lạnh lùng hơn,

Thịnh rơi trêи mặt Quý Noãn. hoại thuần phong mỹ tục, thân bại danh liệt này vẫn nên để cô gánh Chỉ mới hơn hai tiếng không gặp, thế mà thấy anh vừa khẽ cười thì thể bấm được mật mã trêи di động. Tiếng bước chân sau lưng càng Hình như nơi này rất gần tập đoàn Mặc thị. Sự phồn hoa của trung cảm sau tai cô. Quý Noãn ngước mắt trừng anh. biết cóđông người không, em gọi điện thoại đặt chỗđã.Mấy hàng cuối còn chỗ. Quý Noãn nhắc nhở.

Tài liệu tham khảo