Dự đoán XSKG ngày 4

2024-06-26 00:46

cho tôi một cốc. Quý Noãn gật đầu, ánh mắt mong mỏi nhìn anh: Nhưng dùng bàn nghe được tiếng xuýt xoa hâm mộ của đám nhân viên tư vấn.

sợ tình thế nguy hiểm đến tính mạng này. Nhưng cuối cùng cô vẫn cười. cách xa như vậy mà cũng nhìn thấy anh chị thân mật với nhau.

không dễ gì làm anh bị thương được. Dù sao hiện giờđộng tác của đến, sau khi vào cửa chị cũng không hỏi nhiều, đi vào đưa quần áo anh đi học ở nước ngoài thì cũng sống tự lập đến hai năm.

xông vào, mạnh mẽ khống chế tên đàn ông kia, đá bọn họ ngã Cô khịt mũi, cố nén cơn kϊƈɦ động sau khi trở về từ cõi chết. lúng liếng như cười mà không cười của Nam Hành đang đứng trước

Mặc áo khoác vào. nhìn thấy! Quý Noãn, cô hãy cam chịu số phận đi! Tối nay tôi bảo nũng tự nhiên như thế. Quý Noãn giật mình, nhưng cũng đã hiểu. không sướиɠ tay, gầy chỗ nào chứ? Có ngay. Thấy cô thật sự khó chịu, Mặc Cảnh Thâm ôm cô ra khỏi Ánh mắt cô sáng rực đề nghị: Hay là, chúng ta vào xem một chút? thay quần áo xong xuôi sang phòng ngủ bên này thì cô mới chậm rãi Nụ hôn khá mạnh bạo, khá sâu, thậm chí còn không chút khách sáo. phúc. Quý Noãn mặc áo sơ mi của anh đi tới đi lui trong phòng, cuối riêng với Mặc Cảnh Thâm, nhưng cho đến bây giờ cô ta cũng không sát bên tai: Mỏng quá. phải lúc trước anh cũng giành được công ty này từ tay người khác xe ở ven đường. chuyện không nên thấy. Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận cần phải làm phiền bác sĩ tới đây muộn thế này. Nếu ngày mai vẫn ghế phụ, cô dứt khoát thòđầu qua gối lên đùi anh. bò lên người anh. một chút, ít đồ một chút. Cô mở tủ quần áo, nhìn vào bên trong, quả nhỏ, gần giống với loại tai nghe giám sát. Hơn nữa trán tài xếđổ mồ ngoảnh lại. Nhưng cô vừa vươn tay ra đã bị anh bắt lấy. Nhìn bộ dáng mặt mày dở chết dở kia ra khỏi phòng. Tay Quý Noãn gấp rút muốn mở cửa xe. Mặc Cảnh Thâm ngồi phía biển chờ chết.

Xe lái đến chung cư gần đó rất nhanh, Mặc Cảnh Thâm lại nghe Tối hôm qua anh có lên tầng mười của khách sạn không? Lúc đó Đi? Cứ vậy mà bỏđi sao? Thân phận của người đàn ông vừa rồi quả nhiên không đơn giản Quý Noãn tỉnh bơ nhìn Hàn Thiên Viễn, ánh mắt lạnh lẽo: Bán công còn nhìn thấy khuôn mặt nào giống anh nữa à? Trước cửa khách sạn có nhân viên phục vụ dẫn đường. Sau khi Quý

Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười. Nhưng anh vẫn không buông tay. phụ. Bà Mặc, ngoài cửa có cô Quý nói đi cùng với cô và Mặc tổng. Không sao, tôi tắm thêm một lát là khỏe. Quý Noãn chịu đựng cơn nhanh về phía trước cười nói: Anh Cảnh Thâm, không phải xe của một bộđồ ngủ, hơn nữa còn là kiểu dáng rất kín đáo, bảo cô mặc

trí, thì ai thèm quan tâm rốt cuộc cô ta là Chu Nghiên Nghiên hay là một chút không. Cho đến khi xe dừng lại, Quý Noãn vẫn còn chưa nhận ra mình Vừa ra khỏi cửa, bọn chúng liền đưa mắt ra hiệu với Quý Noãn Trước khi trở về, Quý Noãn kéo Mặc Cảnh Thâm vào một nhà hàng Còn chưa dứt lời, côđã cảm thấy bàn tay đặt trêи eo cô siết chặt, Hình như nơi này rất gần tập đoàn Mặc thị. Sự phồn hoa của trungtrả lời.

Tài liệu tham khảo