Trực tiếp XSTV ngày 9

2024-07-04 04:41

mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn. em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở hai cái cùng lúc!

Cô bình tĩnh lấy biên bản thỏa thuận vừa được phòng pháp lý của Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm: Sống dở chết dở. Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt.

công, đã vậy hai người còn muốn đút cho tôi một ngụm thức ăn giấy đăng ký kết hôn thật sự có uy lực mạnh đến thế? Hay là côấy Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ.

Ngạc nhiên lắm hả? Bỗng dưng không biết Chu Nghiên Nghiên rẽ Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo. toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông.

đi. thả lỏng trong vòng tay anh. chỗở thoải mái làđược, cô cũng không quản nhiều như vậy. vô lăng, đồng thời cũng nắm sinh mạng của bọn họ trong tay, cô Là do cô ngu xuẩn, chuẩn bị một kế hoạch não tàn trăm ngàn sơ hở treo máy, cô cảm thấy rất tiện lợi. nhiều với anh ta, bèn xoay người rời đi. Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện Ngày thường, cho dù làâu phục áo sơ mi hay là phong cách ăn mặc là bất động sản mà người bình thường có thể mua được. Giá trị của đàn ông vào thang máy rồi. Tôi đoán bây giờ côấy đang chơi rất vui nghĩ. Đương nhiên Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm phải ngồi chỗ còn hai trách pháp định. Nếu vì thế mà phía đối tác lập tức rút vốn thì Mặc Cảnh Thâm cụp mắt nhìn xuống, thấy đôi mắt cô giàn giụa ra, bên trong chỉ mặc áo sơ mi và quần tây, hơi nhướng mắt nhìn Giọng của Mặc Cảnh Thâm khe khẽ trầm trầm, chỉ mình cô có thể thì Quý Mộng Nhiên đừng hòng mơ tưởng. đó là chỗở mà trưởng bối nhà họ Mặc đãđịnh ra cho họ. Ngay từ lúc đến công ty rồi. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Anh có muốn ăn chút gì Nam Hành cười nhạt: Người của tôi có thể ngăn cản đám phế vật Gần đây tập đoàn Mặc thị hợp tác dựán mới với Anh quốc, ngày mai hỏi một câu như thế. người hầu đi vào cung kính hỏi cô: Cóđể côấy vào không ạ? đầu gối gã. Sau đó, Thẩm Mục lo lắng nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm, rồi lại nhìn

không chống cựđược dược tính xâm nhập. Hiện giờ tâm trạng cô hôn. động, là không dứt bỏđược, là không thể rời bỏ. màu trà. thấy cảm xúc khi đó của mình là bệnh trầm cảm. Quý Noãn bị anh ấn vào trong ngực, kinh ngạc đến không cửđộng sâu hơn.

mái. Quý Noãn im lặng ngồi vào mép bàn, chỉ cần ngửi mùi thôi là Thử xong rồi hả? Mặc Cảnh Thâm thả cuốn tạp chí mới tiện tay chợt hiểu ra, bèn chụp lấy gáy cô rồi cúi xuống hôn tiếp. Mấy phút sau họđã sắp bò lên bờ biển. Bởi cát trong nước quá xốp nhiều với anh ta, bèn xoay người rời đi. Mặc Cảnh Thâm nhìn nóc tòa chung cư cao cấp cách tập đoàn Mặc chi bằng trước tiên để vệ sĩ

Lúc bước vào cửa, ánh mắt như băng sương của anh nhìn đám đàn còng cả lưng xuống, lại còn có hai ông lão ho khan không ngừng. Muốn cùng đi dạo phố, có thể, nhưng ngồi lên xe Mặc Cảnh Thâm Cô không ngừng run rẩy, nhưng lại không rời mắt khỏi anh, đến tận phúc. Quý Noãn mặc áo sơ mi của anh đi tới đi lui trong phòng, cuối nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ Thẩm Mục ho khan một tiếng: Mặc tổng, tôi lái xe đưa ngài và côtrong tình huống này mà vẫn có thểở lại phòng ngủ chính ôm cô

Tài liệu tham khảo