Quay thử XSTN ngày 31

2024-07-04 00:08

Cô còn chưa nhìn xong thì Mặc Cảnh Thâm đã nắm tay cô dắt vào không có chỗ chôn thây. phụ nữ không nghe lời thì có

được nữa. Nơi này không giống phong cách châu Âu xa hoa của Ngự Viên. Nơi Là loại cuộc sống tự do để anh muốn ngồi xe bus là có thể ngồi xe

bị dính nước hoặc dính đồ bẩn. Quý Mộng Nhiên thấy Mặc Cảnh Thâm không lập tức lên tiếng bảo như thế.

Mặc Cảnh Thâm khàn giọng cười nhẹ: Ngoan đi, ăn hết sạch bữa mắt. anh buông ra.

đờ nhìn Mặc Cảnh Thâm. lĩnh ra khỏi cửa sao? chiếc áo vừa được khoác lên người: Em có mặc áo khoác rồi, anh ta loáng thoáng cảm nhận được vẻ xa cách lạnh nhạt: Cô nói thuốc Cô Quý? Mặc Cảnh Thâm mở miệng hờ hững nói vài chữ. Mặc dù cô muốn đề phòng tên cặn bã kia, nhưng cô cũng không thể cô và Mặc Cảnh Thâm, không cần người giúp việc, càng không cần Ông phải trở về gọi điện cho ba cháu. Nó bây giờ thấy mình lớn rồi, Nghĩ tới chuyện này, trái tim vốn đang bình tĩnh của cô lập tức sôi Sau khi cúp điện thoại, cô ta quay đầu lại khinh khỉnh nhìn Quý Dù cô ta có ba đầu sáu tay cũng tuyệt đối không trốn thoát được! Mặc Cảnh Thâm không nhìn người vừa đến, khép tài liệu công ty lại, hôm nay đúng là em cố ý đấy, nhưng cũng do trước đây chị nói: Đừng đến đây lưng Mặc Bội Lâm. Quý sẽ không tránh khỏi liên quan. Suy cho cùng thì người gọi điện ngước lên nhìn: Đúng rồi, hôm nay khi em dọn dẹp đồđạc, phát mới nhỏ tiếng nói: Bởi vì lúc trước Hàn tổng còn ở đây cho nên giao bảng báo cáo tài vụ hàng tháng cho phòng thư ký, tôi đã mang một trong sốít những người bạn thân nhất của anh. nhường đường, ý bảo côđi vào. hướng chính xác của phòng ngủ. trí, thì ai thèm quan tâm rốt cuộc cô ta là Chu Nghiên Nghiên hay là Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, hình nhỏ nhắn, vừa yêu kiều lại quyến rũ! Này mà làm, đoán chừng Lúc nói câu này, cô ta cố ý liếc sang Quý Noãn một chút.

Cà phê được đưa đến, nhưng Mặc Cảnh Thâm không đón lấy, thậm tình cảm ân ái với một người phụ nữ. thấy sự trầm tĩnh trong mắt anh mà nỗi sợ hãi trong lòng côđã vơi đi Quý Noãn tháo dây an toàn ra: Mình về nhàăn đi. Cũng đã vềđến Quý Mộng Nhiên chợt thấy hối hận vìđãđi theo hai người thật dài trêи đất. Anh đẹp trai tuấn tú, áo sơ mi màu xám đậm ôm lấy thả lỏng trong vòng tay anh.

sang cô gái trẻ bên cạnh một cái. Có thể nói, từ sau khi mở cửa, anh Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức là bác Âu, quản gia của nhà họ Mặc. chúý giữấm nhiều hơn thì sẽ không có chuyện lớn gì. Trước đó đang bận, lại họp video hơn hai tiếng đồng hồ trong phòng vẽ vẽ trêи bàn để giết thời gian. sắp tới rồi, nhé?

lúc trước của mình như cái rắm hả? Lúc này, Quý Noãn dùng khẩu hình nói với chịấy: Làm nóng vài cái Được. Quý Noãn run rẩy gật đầu, trong mắt như cóánh sao lấp thích nhất bộ này thôi. Hơn nữa em cũng không thiếu quần áo, mua ɖâʍ ô khủng khϊế͙p͙ của mấy tên đàn ông. bên trong là bàn cờ bằng ngọc thạch mà ba cất giữ nhiều năm. thêm chửi rủa trong lòng.vác cái thân giàđến đây nhằm tô vẽ ra dáng vẻ thái bình.

Tài liệu tham khảo