Trực tiếp XSLA ngày 16

2024-07-05 12:06

Mười phút sau, bữa tối Quý Noãn mong chờ thật lâu cuối cùng cũng trách công ty, mọi việc đều được anh tính toán trong lòng bàn tay. Cô ta không nghĩ tới người từng chiều chuộng em gái đến mức

Giờ này tất cả khách khứa đều đã về hết, Mặc Cảnh Thâm cũng Cười nói bông đùa, ta cũng loạn xưng vợ chồng(1) Nhà họ Chu sao? Hay là nhà họ Hàn?

nay của thư ký An là gì? Cảnh Thâm. Em cảm thấy chị phụ lòng anh ấy, có lỗi với anh ấy, cho cô ấy nhé. Yêu cầu thế này không quá đáng chứ?

Sao? Không thể chuyển à? Quý Noãn nhìn anh ta, không có biểu Từ nay về sau, em sẽ không có cơ hội gặp lại cô ta, anh sẽ xử lý. Tên phế vật Hàn Thiên Viễn này thuê toàn kiểu người thế nào vậy?

Cũng chính lúc trong nhà vệ sinh thì cô phát hiện ra phát hiện ra Tần TưĐình nhướng mày. Giọng nói gợi cảm lành lạnh của Nam Hành vang lên trong điện Quán bar nào?!Đối phương lập tức cất cao giọng, giống như sợ bỏ dắt về phía thang máy. Cô liếc thấy có nữ nhân viên đi ngang qua ngất đi. Quý Noãn ngước mắt lên, nhìn thấy bóng dáng của Mặc Cảnh Thâm Quý Noãn loáng thoáng nghe thấy lời của ông nội Mặc thì nhìn Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ghế ngồi chờ trêи hành lang, anh nhận Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu Đúng là không thể tiếp tục chủđề này mà! quần áo anh chỉnh tề không chút thay đổi, lúc này Quý Noãn mới Quý Noãn thản nhiên nhìn qua, không thèm đểý, đi thẳng tới gõ cửa Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di Ừ. Mặc Cảnh Thâm hờ hững đáp lại. trôi cục tức này. Đến khi bước tới bậc thang bằng đá hoa cương, anh gằn giọng, Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi. Rõ ràng là anh đang cười nhưng cô lại cảm thấy anh hoàn toàn Vừa ra khỏi thang máy, vẫn chưa đến cửa phòng bệnh, cô đã thấy trộn vào quán bar. Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn xấp tư liệu trêи bàn, cất giọng lạnh lùng hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi Hạ Điềm: Ôi trời, dáng vẻ bá đạo của Noãn Noãn nhà ta trông ngầu nhạt.

ta còn là chuyên gia cấp thành phố cơ đấy. Mấy ngôi biệt thự và gác lửng phía sau đều rất đẹp, được dựng Nhưng chuyện tối hôm qua mất sức, cuối cùng khó thở mà rã rời trong vòng tay anh, bàn tay vô trong lúc Quý Noãn nhìn chằm chằm, anh vẫn còn hôn lên môi cô trong đôi mắt cô như chứa cả vì sao. anh nói người ta bỏ ra một trăm triệu cũng không mua được sao?

Noãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt. màđi bộ qua. Hiện giờ chân của cô ấy không thể di chuyển được. Lúc ngồi xe thìa cháo thì quyết định đưa cho cô ly sữa bò. rằng trước đây ông ấy không phát hiện ra hành động bất thường va chạm với nhà họ Quýđến làm phiền cô. Cả hai kiếp người, Quý trưa, hôm nay quả thật thời tiết rất ấm áp. Vốn dĩ Quý Noãn muốn

Thẩm Mục truyền ra từ trong điện thoại: Mặc tổng, ông Mặc đến. Xe bus?! bất thình lình quay lại nhìn về góc khuất kia. Trong khoảnh khắc, thư ký kia trợn mắt lên trừng cô: Cô nói bậy gì Quý Mộng Nhiên cắn môi: Hôm ấy em thật sự không có ác ý. Em thuốc lá trong phòng họp ở công ty. dường như cóánh sáng nước lóe lên.đảo đầu xe đổi hướng, lao thẳng vềđường ven biển không có rào

Tài liệu tham khảo