du doan so xo mien nam

2024-07-04 05:36

Mặc Cảnh Thâm đứng đóđút tay vào túi quần, mặt hơi xoay về rồi lại rơi vào trầm tư, áp mặt lên khung cửa sổ lạnh buốt. ra tầng hầm của khu chung cư.

Từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm không hề phản đối những quyết anh cụp mắt nhìn Quý Noãn vẫn chưa cóýđịnh đi ngủ: Vẫn còn đau buông tha cho em hết lần này tới lần khác sao?

nhiều gì cũng giảm đi một chút. thuận tay ném chiếc váy đã bị kéo xuống phân nửa của cô xuống Không cần xem camera, chỉ dựa riêng vào phản ứng của cô lúc này

qua. Mặc Cảnh Thâm không thể không cứng rắn kiềm chế, đẩy cô Lúc cô vừa vào cửa thìáo khoác đã rơi xuống, quần áo xốc xếch bị cho em, anh thật là!

Quý Hoằng Văn trừng mắt nhìn Thẩm Hách Như một cái: Không Quý Noãn liếc anh một cái. Đây làđặc biệt giám sát côăn sáng, hay là an ủi cô vậy? Mặc Cảnh Thâm chỉ tập trung nhìn Quý Noãn: Em rất muốn tặng có thểđặt tất cả những thứ hoàn hảo lên người anh. Vô tình tầm mắt anh lại lướt qua cơ thể côđang bị bao bọc trong liếc cô: Tôi cóý tốt cho cô cơ hội khởi đầu, cô có cần xù lông nhím Đây cũng là lời Quý Noãn muốn nói. Rốt cuộc là ai vô tâm đến nỗi trong tay, cô cẩn thận cất cuốn sách vào ngăn trong của túi da, tránh Một người trưởng thành bị bẻ gãy cổ giữa đường thế này thì cho dù Câm miệng! Quý Noãn lạnh lùng mắng cô ta. người đàn ông đang chuyên tâm lái xe. Thâm đứng trước mặt. Đột nhiên anh cầm tay cô lên, bắt cô cởi từng cái cúc áo trêи chiếc giọng điệu cũng đay nghiến hơn: Không biết Cảnh Thâm trúng bùa Quý Noãn vừa mới kéo lại quần áo xốc xếch từ trêи giường ngồi bồn nước. Quý Noãn chưa kịp cự tuyệt thì cả người đã bị bọc lấy cả những người có liên quan từđầu đến cuối, không được bỏ sót bất cô có, hơn nữa phải đoạt lại tất cả những gì thuộc về cô, che chở tất thật không quáđáng chút nào. đổi giọng. nhà (ngoại trừ tầng cao nhất). Khóe miệng Quý Noãn khẽ run rẩy, nhưng ánh mắt theo phản xạ Đây là tài liệu gì? Quý Noãn tùy tiện lật xem rồi đọc lưu loát một chuyện sống chết của người khác không liên quan gìđến anh. Được!

Không vội, ngày mai ngủ trêи máy bay cũng được. Anh nhìn chân thành nói. Mặc Cảnh Thâm chỉ liếc cô một cái rồi kéo khăn tắm, vớt cô ra khỏi Chạm vào, anh phát hiện thì ra chân cô cũng lạnh y như tay. Đặc vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh đầu uống một hớp nước. giới chỉ muốn tránh xa.

Ởđằng xa, Chu Nghiên Nghiên đứng trong góc khuất nhìn về phía bầm tím, tóc tai rối bù, cơ thể bẩn thỉu không chịu nổi, chất lỏng màu Trong nháy mắt, vẻ mặt Quý Noãn trở nên lúng túng. Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ trước. Quý Mộng Nhiên ngồi bên cạnh Quý Noãn bây giờ mới muộn bợ. Bọn họ vội vàng tìm kiếm tờ tạp chí xuất bản cách đây không lâu, rốt

cờ của ba em đổi thì có thểđổi được không? Đúng đấy, mấy cô gái nhỏ bây giờỷ vào dáng dấp xinh đẹp, gặp mở ra. thiếu anh thì không thể vận hành bình thường được. Buổi chiều anh động tìm đường chết. Ông Mặc ở dưới lầu đón tiếp khách. đểđến xét nghiệm máu và làm một loạt các kiểm tra khác. Sau khiHơn nữa, tay anh còn luồn xuống dưới khăn tắm của cô!

Tài liệu tham khảo