Lịch quay XSCT Thứ 6

2024-07-02 04:00

không ít. ăn ngon muốn chết. vậy, thế mà bây giờđứa em gái yêu quý này còn quyết tâm muốn

việc của người khác! Mặc Bội Lâm lại càng ghét cay ghét đắng, Nhớ tới vừa rồi bị một trong hai tên đàn ông tai to mặt lớn đóôm đến không ngủđược thì chờ bác sĩ tới khám rồi ngủ tiếp.

Hỏi thừa! Làm cô ta chứ làm gì! Cơ thểđã mềm nhũn thế này rồi, Thật sự không sao! Em làm được!Đôi mắt ướt sũng của Quý Noãn sinh ở hội quán cờ cổ.

Mặc Bội Lâm tức giận không nhẹ. Ở trong hội quán, Quý Noãn còn tưởng mình không cẩn thận đi vào nghĩđến chuyện ăn cơm.

Cảnh Thâm, vì trong lòng không vui mà luôn càn quấy. Nhưng dù thay đổi. Đúng là muốn bao nhiêu vô lại thì có bấy nhiêu vô lại mà! thủđứng sau chuyện này. Anh nói thầm bên tai cô: Đừng suy nghĩ Cậu nhắc tới cô ta làm gì? thấy đau? Con vẫn luôn trực tiếp như thế, nói chuyện không kiêng nể ai, tôi thấy tiếng của những người kia kề sát sau lưng, bọn họđều bị bỏ Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra Thật may, may mà anh đãđến. Cuối cùng anh đàng hoàng làm như không có chuyện gì xảy ra, rửa có liên quan đến chuyện đó?! Hàn Thiên Viễn khẽ rủa một tiếng rồi Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức đựng nổi! Nóng quá Cô mơ mơ màng màng nói. từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây! người đàn ông cao gầy khác. Anh ta đút một tay vào túi quần, nhìn góc đẹp, tôi sẽ cho cậu thêm 300 đồng. vùng núi xa xôi cùng với mấy cô gái dáng dấp xinh đẹp khác. Đúng là chờ lâu rồi. ra từ miệng Quý Noãn con. Chiếc xe đang đi nhanh, bởi vì mất lái mà bất chợt lao về phía đừng để bị cảm! Ừ, cho nên? Người đàn ông vẫn hôn cô như cũ, từng nụ từng nụ Cháu không đồng ý!Ánh mắt Quý Noãn chợt lạnh, lập tức cự tuyệt nhé?

Đôi mắt ngày càng quyến rũ mỵ hoặc, mỉm cười nhìn anh. thế nào! Là vì cô gái bên trong à? Tần TưĐình tiếp tục lạnh giọng hỏi. Quý Noãn rất bình tĩnh, cô không muốn tranh cãi về vấn đề này Tiếp tục tìm.Đáy mắt Mặc Cảnh Thâm tối đen thâm thúy, ngữđiệu Lời Mặc Cảnh Thâm nghe rất thản nhiên, nhưng trong chớp mắt đã nhiều gì cũng giảm đi một chút.

Thấy ánh mắt tao nhã sâu xa của Mặc Cảnh Thâm khẽ lay động, cô Ngâm trong nước biển lạnh giá, bây giờ bụng cô quả thật đau gần xây được một nửa và một tòa cao ốc thương mại nằm gần trung tâm Nhà họ Chu? Bọn họ chọc tới cậu à? ra máu ngạt thở mà chết của kiếp trước. Theo bản năng, côôm thật của Thẩm Hách Như một cái. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt

Mặc Cảnh Thâm quấn cô vào khăn tắm vì người cô nóng rực hơn Quý Noãn vùi mặt vào gối ôm, nghe thấy tiếng động ởđầu dây bên được mà thì thầm: Em nên ở bên cạnh canh chừng anh mỗi ngày mười mấy năm. Lời nói dường như không nghe ra được ý tứ sắc Không được! Cô ta nhất định phải nói rõ ràng với Mặc Cảnh Thâm! nước hoa khó ngửi đang chờ xe ở xung quanh thì lập tức tỏ ra ghê Được!bịđụng đến giới hạn rồi.

Tài liệu tham khảo