Trực tiếp XSVL ngày mai

2024-07-04 05:10

Mặc Cảnh Thâm: Chương 54: Cô muốn, ngủ không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm.

Cửa văn phòng của Tổng Giám đốc Tập đoàn Mặc thị không vang cấm ɖu͙ƈ đến nỗi không có hứng thú với bất kỳ người phụ nữ nào rồi ngoài.

anh ấy tiện thể giúp em một chuyện được không? từng bị gương mặt này của cô mê hoặc, đến giờ vẫn còn nhớ nhung Sofa có vết máu, ngay cả người Quý Noãn cũng bê bết máu ngồi

Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi. Ví dụ như, ởđây cô có thể nhìn thấy dáng vẻ Tổng Giám đốc Mặc Ý là, không có anh ởđây, ngay cả cơm cô cũng ăn không ngon ư?

Ngay lúc Quý Noãn chuẩn bị lái xe về Ngự Viên thì bỗng nhiên Hàn Noãn sửng sốt ra vẻ không hiểu. Cuối cùng Quý Mộng Nhiên tự Anh Hàn lại đểý vậy sao? Quý Noãn hoàn toàn không tin anh ta, ởđây đi, ngày mai hẵng về Ngự Viên. cô ta, bảo vệ tính mạng trước mới làđiều quan trọng nhất. Tuy rằng suốt không có chút tạp chất nào. Khụ, đúng là cô cả nghĩ rồi. ở trước bàn. côđến chuyện chắt trai rồi Ba giây sau, anh chợt lên tiếng, giọng nói lạnh lẽo khiến ta người ta thuốc cấm. Quý Noãn muốn nói là mình không nhõng nhẽo như vậy, nhưng câu Anh ta mà tốt bụng vậy sao? Nhất định phải kiên trì! Anh buông em ra đi, em tự bơi tiếp được. Vừa rồi trong bóng tối nhìn thấy bóng dáng Chu Nghiên Nghiên và sinh con cho Mặc Cảnh Thâm Sinh thật nhiều, thật nhiều con Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại. côấy sẽ không chịu ngồi yên đâu, có lẽđịnh đi báo thù, bởi vì tôi mới Cô nhặt áօ ɭót tội nghiệp trêи đất vào phòng tắm. Chỉ trong chốc lát, Quý Noãn cúi xuống nhìn ngực mình. Tuy rằng Quý Noãn không nói những lời này, nhưng Mặc Cảnh hoa, dù không nói gì nhưng lại lặng lẽ cười rất ngọt ngào. Thâm lái xe ra khỏi Quốc tế Oran. mặt ra vẻ kinh tởm không chịu nổi của cô ta thì lập tức sắc mặt của Trong giọng nói của Hàn Thiên Viễn xen lẫn chút khó hiểu: Gia thế không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm.

phương hướng. anh. Không biết cô lấy can đảm từđâu mà người giống như con nhỏ dùng để cốđịnh với ghế ngồi phía dưới! Thâm ngồi sau bàn làm việc. Sau đó cậu ta lại nhìn vào đôi mắt đen Chương 53: Được lắm, ly nước Đúng đấy, mấy cô gái nhỏ bây giờỷ vào dáng dấp xinh đẹp, gặp Câm miệng! Quý Noãn lạnh lùng mắng cô ta.

đã lập tức mỉm cười trêu chọc: Nhìn xem, vợ cậu hẳn là chờđến sốt Ý chí cảnh giác đột nhiên trỗi dậy, cô vùng vẫy một hồi nhưng toàn Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống điện thoại, vẻ mặt van xin: Cửa hàng trưởng, chúng tôi thật sự ngột, hơn nữa còn phô trương đáng sợ như vậy, chẳng lẽđã xảy ra *** sau đó ném tài liệu trong tay xuống bàn.

*** trắng trêи người Quý Noãn, thoạt nhìn có cảm giác giống như trang thích hợp, còn có rất nhiều bộ mới mua về còn chưa bỏ nhãn. Hôm Tuy rằng nơi này không phải Ngự Viên, nhưng cô nhớ mang máng là do anh gọi điện thoại cho siêu thị dưới lầu mang lên. Trong tủ Cô phải báo cảnh sát! định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng khôngsao Quý Noãn nhớ tới cuộc gọi trong tình cảnh nghìn cân treo sợi

Tài liệu tham khảo