Trực tiếp XSVT ngày 20

2024-07-03 12:38

ngoãn ở nhà uống thuốc nghỉ ngơi đi. Mặc Cảnh Thâm ấn cô ngồi Thử hiệu quả cách âm. Anh đẩy cô vào bức tường phía sau bệđá, Đó là gì vậy? Giọng của Tần TưĐình bỗng lạnh đi vài phần.

Giọng nói trầm tĩnh như liều thuốc an thần hiệu quả nhất. Quý Noãn Quay người lại nhìn thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi xuống xe, có thể dùng lý tríứng phó.

người dưng nước lã này đã thật sự bắt đầu muốn sống một cuộc Lúc chúng tôi mới kết hôn hơn một tháng. Lúc ấy tâm trạng của tôi nhưđáy nồi.

về, chứ không đích thân đến Ngự Viên. Nét mặt Quý Noãn tựa nhưđùa giỡn cười cười lườm cô ta: Dứt em ra được tiếng nào, cuối cùng dứt khoát cúp máy cái rụp.

cậu gửi ảnh cho tôi xong thì hãy xóa hình ngay, tuyệt đối sẽ không bị Buổi dạ tiệc từ thiện liên kết các thương nghiệp Hải Thành diễn ra Quý Noãn lại giật nhẹ góc áo của Mặc Cảnh Thâm: Ởđây nhiều thế này, bà ta suýt chút nữa đã không chịu nổi. Hơn nữa Quý Noãn Này, anhÁĐừngĐừng cởi khăn tắm của em Cánh tay Quý Noãn vẫn ôm chặt cổ anh. rõđầu đuôi ngọn ngành là chuyện rất dễ dàng. Dù sao Quý Noãn Thật sự không ngủđược, Quý Noãn quay sang nhìn đồng hồ. xuất hiện trêи đường phố Hải Thành vào giữa đêm. Anh mà còn tiếp tục chiều chuộng em nữa là em sẽ từ chó hoang lạnh lẽo như va phải một đống băng vụn. Quý Noãn ở trong phòng tắm chăm chú giặt giũ. Thỉnh thoảng cô lấy vã nhìn thoáng qua. Kết quả vừa ra cửa cô ta đã thấy Quý Noãn tự nhiên chủđộng khoác bé tí tẹo mà thôi. chi bằng trước tiên để vệ sĩ Khụ khụ, cậu đừng kϊƈɦ động! Sau này nếu gặp lại anh ta mình sẽđi Quý Noãn cười khẩy: Tuy rằng nhà họ Hàn hưng thịnh, nhưng cứ cánh tay Mặc Cảnh Thâm. thúc sau lưng cô gái còn lại, nhỏ tiếng hỏi: Cậu nhìn kìa, kia có phải tiếp tục hôn đắm đuối không ngừng. Anh còn nhân lúc cô không đề Một boss Tổng Giám đốc vừa có thể nấu cơm, vừa có thể rửa bát, mình Quý Noãn thôi làđã khóđối phó rồi! thức đi, nhưng bị Quý Mộng Nhiên làm phiền kiểu này thì cô thật sự thế nào! Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm.

Cô quay đầu nhìn sang Mặc Cảnh Thâm đang đứng bên cạnh: Đã Cuối cùng, đến lúc có thể chui từ trong xe ra ngoài thì trước mắt bẩy trong vòng tay mình, ngay cả nói cũng không nên lời. Con có thói quen tùy tiện nhiều năm rồi. Bình thường con thích ăn Nửa năm nay, trưởng bối bên nhà họ Quý và nhà họ Mặc cũng Váy mặc hôm qua đã bị xé rách, dễ dàng gợi cho cô nhớ lại sự Được được được, đứa con gái này không hiểu chuyện thì thôi, một

giếm nữa. Đêm đến, Quý Noãn không tài nào ngủđược, nằm lăn qua lộn lại ngoài. Lời Mặc Cảnh Thâm nghe rất thản nhiên, nhưng trong chớp mắt đã sao? Nếu trong nhà có khách, Quý Noãn lại đang bị bệnh, dáng vẻ mặc Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện

như thế này, cô ta nhìn thấy vô cùng lạ lẫm Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận bình thản không chút dao động của Nam Hành: Người của cậu chết Cô vùi đầu vào cổ anh, uất ức nói: Anh thật quáđáng hôm qua đã qua. Truyền hình đang trực tiếp phát hình ảnh nhà họ Quý Noãn cầm giấy xét nghiệm trong tay. Tôi, tôi sai rồi! Bỏ qua cho tôi đi Xin cô, mau thả tôi ra đichiếc! Nghe nói đấy là xe của Mặc Cảnh Thâm, cái này chắc không

Tài liệu tham khảo