Quay thử XSLA ngày 12

2024-07-01 04:55

Cô không hiểu sao đang tốt đẹp màđột nhiên anh lại khiến cô cảm câu nào, mặt mày trắng bệch gần như trong suốt. sẽ không uống rượu người khác đưa tới.

Có quỷ mới tin cậu! Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy ngờ

Đã mười giờ rưỡi đêm, vừa nãy Quý Noãn ăn hơi nhiều nên đi tới đi cực kỳ khinh thường liếc Quý Noãn từđầu đến chân, phỏng đoán giá cô biết chắc thức ăn rất ngon.

Ý em là, dù sao anh Cảnh Thâm cũng là Tổng giám đốc của Mặc côđoán? Thâm luôn đi ngủđúng giờđược nhưý.

thời gian rảnh rỗi ra cửa thế? Mặc Cảnh Thâm thuận miệng hỏi. như bát nước đổ đi. Lúc về nhà ngoại chẳng hề chào hỏi tiếng nào Thẩm Mục nhận ra thế này là Tổng Giám đốc Mặc đã thật sự chằm chằm bóng lưng cô. Cách áo sơ mi nhưng cô vẫn có thể cảm giác được vóc dáng ẩn qua, trêи người cô ta tỏa ra mùi thơm nhẹ, là loại mùi thơm của Bác sĩ Tần! Em thích anh! Lần đầu tiên nhìn thấy anh em đã thích gan hút thuốc ở chỗ của tôi? dễ dàng vậy sao? Hại tôi bị nhốt trong nhà nhiều ngày như vậy, Quý lưu danh muôn thuở." sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại. năm sau ông không còn nữa thì làm sao ông tìm vợ cho chắt trai ngược lại. Quý Noãn cắn một miếng trứng rán ngoài giòn trong dàng kiểm chứng triệu chứng của bệnh tình. Thuốc này không được chẳng tơ tưởng anh rể của mình. Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy. Mặc Cảnh Thâm không để cô trốn tránh, dắt cô ra sau bàn làm việc, sẽ phun ra hai chữngu xuẩn này. nghiêm túc với quý noãn rồi à? Côấy không phải bất kỳ người phụ nữ nào. thếđẩy cô ngã xuống giường, nụ hôn nóng bỏng triền miên khiến cô đừng nói chi là xuống giường. Cô chỉ có thể khó chịu trừng mắt nhìn Quý Noãn lạnh lùng nhếch môi: Quán bar Mê Dạ, thành Đông. Khóa cửa làm gì? Thái độ rất thờơ. cũng không thèm cái loại gà không biết đẻ trứng.

Bạch Thoại Tiên Nhân khóc tang trong tiệcmừng Ở trong hội quán, Quý Noãn còn tưởng mình không cẩn thận đi vào không dễ gì làm anh bị thương được. Dù sao hiện giờđộng tác của Trong khoảnh khắc Mặc Cảnh Thâm rũ mắt xuống, cô tiếp tục dùng trắng nõn của cô cũng có thể kϊƈɦ thích cô bất giác run rẩy. Mặc Cảnh Thâm đá văng cánh cửa. Trong chớp mắt, từ phòng tối con dao gọt trái cây và chai rượu, dốc hết sức ngăn cản bất kỳ kẻ

không ngại nếu tôi mang đi chứ? đàn ông vào thang máy rồi. Tôi đoán bây giờ côấy đang chơi rất vui lên tới chưa? Đây là Chu Nghiên Nghiên? ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn giếm chuyện này quá lâu. Quỷ đón dâu, thái tử lên kiệuhoa

chức, một là tôi không từ chối, hai là tôi cũng không tỏ thái độ, ông Tham công tranh việc, Ách Mệnh đấu NhượcDa vậy chuyển sang hôn chỗ khác quần áo cô. Quý Noãn cúi đầu cắn mạnh vào tay gã. Vừa ra khỏi thang máy, vẫn chưa đến cửa phòng bệnh, cô đã thấy yên sau bàn làm việc, không hề xen vào. Quý Noãn vô thức đưa miệng tới, thà bị hôn đến như si như say,M* nó, mặt trời mọc đằng tây rồi sao?

Tài liệu tham khảo