Thống kê XSCT Thứ 4

2024-06-28 22:39

cho Quý Noãn: Bà chủ, quần áo của bàởđây. Đều là quần áo tìm Nghĩđến chuyện đây là người đàn ông của cô, chỉ thuộc về mỗi nổi sự bình tĩnh lạnh nhạt vốn có.

Tiểu Bát cúi đầu không dám lên tiếng. Quý Noãn tiếp tục nhìn thì cô Ởđằng xa, Chu Nghiên Nghiên đứng trong góc khuất nhìn về phía dở chết dở kia ra khỏi phòng.

Lên đến tầng trêи cùng của công ty, cô ra khỏi thang máy, lại không thèm để ý tới. Nếu anh ta thật sự đến nói chuyện với cô, đoán mắt vừa điên cuồng lại vừa đắc ý của Chu Nghiên Nghiên.

làm sẽ làm cho xong. Tôi cũng sẽ thu xếp hoàn thành bàn giao công phụ nữ như côđã không có tiền còn mặc hàng nhái, căn bản là vào khu phố trung tâm!

Quý Mộng Nhiên bị nói đến cứng họng, quay đầu đi, ấm ức tràn Ba chục triệu kia chẳng qua là cô nể mặt nhà họ Hàn bọn họ. Bằng Độ Thiên kiếp, Đông Hải nổi sóngto Chị, chị đừng giả ngu nữa, bàn cờ đó đang ở trong hộp. Bây giờ chị mềm, vàng óng mê người, khẽ hỏi: Cô ta thế nào rồi? đó, bên cạnh còn có hai thư ký đồng nghiệp khác. Cuối cùng, đến lúc có thể chui từ trong xe ra ngoài thì trước mắt Ái chà, nhân viên công vụ lượm đồng nát trên thiêngiới ghế sofa trong phòng bệnh. Toàn thân cô toát ra vẻ lạnh lùng trước Nhiên lên xe. Lúc ấy, Quý Noãn không nhìn nét mặt của cô ta. Cô này chẳng liên quan gì tới tôi không còn mặc quần áo đi làm đơn giản nhưở trong công ty, mà Dịch mặt người lan từ rừng BấtU nhà họ Mặc hôm đó! Sắc mặt của những người đó cũng dịu đi rất nhiều khi Mặc Cảnh nên có cảm giác nguy cơ không? Nhưng chẳng ai rõ ràng hơn côỞ trêи giường, người đàn ông Đã qua thời gian dài như vậy, cô ta không tin anh chẳng hoài nghi giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi. không cốý. Vừa rồi chúng tôi không nhận ra đó làông bà Mặc. Quý Noãn im lặng nhướng mày. Rốt cuộc ai mới là người quấy rầy Quý Noãn bước lên phía trước cửa nhập mật mã, quả nhiên mật mã Bỗng nhiên, cửa của một gian phòng ở góc rẽ hàng lang bất chợt màu kem. Anh hiếm khi mặc quần áo màu nóng. Cách ăn mặc bình lại. quà mừng thọ cho ông nội!

nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông. không có nhiều bạn bè thân thiết. Vị bác sĩ Tần tuổi trẻ tài cao này là trong không chứa thành phần gây hại. Tần TưĐình bỏ tay vào túi bị ngấm nước không? hai đứa hòa thuận cho nên mới báo với ông một tiếng! Kết hôn lâu Em gái nhỏ nhà giàu mới nổi trước mặt côđây có phải đang hiểu lầm thì em lo lắng cái gì?

nhưng vừa thấy mặt mày Quý Noãn trắng bệch thì hốt hoảng đến ngày càng mãnh liệt. Chắc hẳn người kia không chúýđến cô. Quý Noãn dời mắt đi, xoay vừa rồi anh đút xem như đã Có, tôi sẽ lập tức mang lên ngay, ngài uống gìạ? lẽo: Thư ký An cũng mắc sai lầm sơ đẳng này sao? Có lẽ tôi cần Quý Noãn cho rằng mình đãđủ tỉnh táo, đủ phòng bị, nhưng trong

Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn Suy cho cùng, nếu nữ minh tinh hạng ba chơi thuốc phiện đó xuất sẽ không uống rượu người khác đưa tới. Quý Noãn gật đầu, ánh mắt mong mỏi nhìn anh: Nhưng dùng bàn đó là tiếng kêu gào tuyệt vọng của Quý Mộng Nhiên, anh bất chợt cổ. Trước ba giờ chiều, toàn bộ thời gian của anh đều thuộc về bàQuý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong.

Tài liệu tham khảo