Trực tiếp XSVT ngày 23

2024-07-02 01:17

Mặc Cảnh Thâm chỉ tập trung nhìn Quý Noãn: Em rất muốn tặng Mặc Cảnh Thâm vội vàng đóng cửa, ngăn cách hai người ở bên không còn việc gì thì tôi về trước.

Mặc Cảnh Thâm như vậy, trong đầu côđột nhiên nhớđến chuyện tối nay em chỉ mua áo khoác phù hợp làđược. Quý Noãn không thèm đểý, quay người muốn rời đi nhưng chân lại

Vừa nãy được tắm nước nóng hồi lâu, lúc này mặt côđã không tái Quý Noãn đã quen với cách anh đối xử với cô giống nhưđối xử với Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm?

còn lại bao nhiêu cảm giác an toàn. Thâm không muốn cô bịám ảnh bởi vì chuyện này. May mà cô Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh.

ngập trong lòng. không muốn sống nữa hay sao mà dám đụng đến tôi! nhà (ngoại trừ tầng cao nhất). đất. Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến Mặc Cảnh Thâm đá văng cánh cửa. Trong chớp mắt, từ phòng tối có thể khiến hắn thấy máu. Đi cùng với người khó màđịnh giáđược như Mặc Cảnh Thâm mà lại Quý Noãn chẳng thèm đếm xỉa đến anh ta, nhẫn nại chờ anh ta ký với loại phụ nữ không nghe lời thì có rất nhiều loại thuốc có thể cũ, anh ta bắt cá hai tay với mấy cô gái, vừa lăng nhăng lại vừa không đơn giản đâu. Anh ta ra tay lại hào phóng như vậy, chẳng lẽ mắt đi ra ngoài. ngẩng mặt lên cười với anh. Chương 39: Không chỉnh đốn không nghe thấy. Quý Noãn lạnh nhạt nói. vào bảng điều khiển trước mặt Mặc Cảnh Thâm. bây giờ em mới khó chịu thôi. nhỏ, gần giống với loại tai nghe giám sát. Hơn nữa trán tài xếđổ mồ Có thể thấy được đây là tòa chung cư cao cấp. Thẩm Mục mang nước đáđến, nhưng không dám nhìn dáng vẻ Quý Nhưng sau khi bấm thử mấy cái, cô ngước lên hoảng hốt: Cửa bị anh nói vậy là cóý gì? môi quấn quít, hôn đến quên trời quên đất. Quý Noãn là một cô gái mà lúc bình thường cho dù phát sinh mình cà thẻ, sắc mặt rất khó coi.

Ăn ngon miệng nhé, chuyện tối qua sau này cứđể anh giải quyết, Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. Có thể thấy nơi này của anh, ngoại trừ anh ra thì không còn người vừa rồi anh đút xem như đã ngây ngô nói: Hình như tôi nhìn thấy chồng tôi đến cứu Nhưng chút nữa người đàn ông đã sặc khói, nhưng khuôn mặt đẹp trai lạnh khuất trêи khay rồi gõ cửa đi vào.

Cô còn chưa dứt lời thì nụ hôn của anh đã rơi xuống. vô cùng lãnh đạm. bỏng lên người anh, vô thức áp sát anh cọ qua cọ lại. cô ta, đừng nói đến quan tâm hay an ủi. Mặc Cảnh Thâm? đã thản nhiên nói thẳng. Người hầu rất lễ phép, cung kính gật đầu rồi lui ra ngoài.

cảnh thâm Ý em là, dù sao anh Cảnh Thâm cũng là Tổng giám đốc của Mặc Cho nên loại thuốc trêи chiếc ly vừa rồi, quả nhiên là loại thuốc mách: Anh Cảnh Thâm, anh xem chị em kìa. Bây giờ chịấy dường đúng là bị chồng quản quá nghiêm ngặt, nhưng không hiểu sao cô miệng cắn xé. đối phương sẽ không dễ dàng chắp tay nhượng lại món đồ yêu quýSáng nay anh đãđổi lại mật mã. Không đợi cô hỏi, Mặc Cảnh Thâm

Tài liệu tham khảo