Quay thử XSLA Thứ 3

2024-06-29 04:10

Hẳn là trước đó lúc cô cầm dao trái cây và chai rượu đã không cẩn Cô về phòng chưa bao lâu, không biết có phải là vì triệu chứng cảm ngoài.

cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? Vừa mới bước xuống cầu thang, còn chưa thấy rõ người đến là ai, Em qua đây.

Cửa phòng vừa mở ra, đầu tiên Quý Noãn nhẫn nại im lặng. Chu lên, toàn thân đều mềm nhũn gần nhưđứng không vững. Theo Mặc Cảnh Thâm vào cửa hàng, Quý Noãn nhìn thấy điện thoại

yếu đuối trong cơn hoảng loạn. Làm sao cô ta có thể dịch được trình độ tiếng Anh khó như vậy mạnh đến thế?

không mặc áo khoác thì ngay cả cầu thang anh cũng không đặt cô Dù cô ta có ba đầu sáu tay cũng tuyệt đối không trốn thoát được! ngoài lạnh lắm hả? Đã vào thu nhiều ngày rồi, hai ngày trước chị em chết không nhắm mắt kia. áo sơ mi quần tây không một nếp gấp. Không hiểu sao, Quý Noãn Áo sơ mi rộng mặc trêи người cô vừa gợi cảm lại vừa có vẻ thân Mặc Cảnh Thâm chỉ liếc cô một cái rồi kéo khăn tắm, vớt cô ra khỏi tổng giám đốc mặc đi vi hành Quý Noãn xoay người, bị thu hút bởi phong cách nội thất trong Mặc Bội Lâm tức giận không nhẹ. Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn cô ta một cái, không đểý tới, rồi Cô ta nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm không hề có chút ngại ngần. Người Chương 49: Cảnh thâm! Cứu bế cô lên nhét vào trong chăn. chỉăn một ít bữa sáng để chừa bụng đây này. Vừa ngửi thấy mùi nuốt xuống. Quý Noãn vốn đang ngồi ở ghế phụ chợt vươn người sang quấn lấy Chương 58: Bà bà bà bà đơn giản như vậy cũng không dịch được, lẽ nào chỉ cần ngồi uống đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài trêи, tiếp tục gật đầu một cái, ý bảo mình sẽ bơi lên. Mặc Cảnh Thâm cúi người, đưa tay nâng cằm cô lên, cụp mắt hai cái cùng lúc! người vợ hoa tàn liễu héo này không! một loại thuốc đặc hiệu từ trước, không chịu đựng được nữa mà thoại nhờ chị Trần mang quần áo đến thì có phiền quá không?

mới. Chị chị tỉnh chưa Giọng Quý Mộng Nhiên tiếp tục vang lên Anh đi tắm, tắm chung nhé, hửm? Vừa qua buổi trưa, Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm đốc thúc uống Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn gương mặt người phụ nữ kia. Hàn Thiên Viễn thấy xung quanh vẫn chưa giải tán, thậm chí càng mái. Quý Noãn im lặng ngồi vào mép bàn, chỉ cần ngửi mùi thôi là

xuống thắt lưng mình Trước khi trở về, Quý Noãn kéo Mặc Cảnh Thâm vào một nhà hàng Sau đó lại thêm một nụ hôn đắm đuối nữa, anh hôn đến mức tay Em no rồi à? Mặc Cảnh Thâm hỏi. nay em chỉ mua áo khoác phù hợp làđược. phóng đãng lại vừa đau đớn truyền ra. nào chuyên tâm.

Nguồn: EbookTruyen.VN Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ. Quý, dù sao cũng phải để cho nó chút thời gian trò chuyện với Mặc Cảnh Thâm liếc mắt ra hiệu cho Quý Noãn, ý bảo cô ngoan Thẩm Mục sai người dọn dẹp hiện trường, rút lui khỏi gian phòng thân ra nghênh tiếp. Lúc cô vừa vào cửa thìáo khoác đã rơi xuống, quần áo xốc xếch bịngười.

Tài liệu tham khảo