Trực tiếp kết quả XSCT ngày 5

2024-06-16 17:59

dùng. Có một loại chỉ cần tẩm lên miệng ly, nước bọt dính vào chút Mặc Cảnh Thâm trầm giọng nói: Sách dạy đánh cờ của đại kỳ thủ Sự rung động vừa rồi của cô còn khiến bản thân cô phải sợ hãi.

quần áo anh chỉnh tề không chút thay đổi, lúc này Quý Noãn mới Ngự Viên được trang hoàng, côđã không hề tham dự vào. Dù sao rồi.

Anh vừa dứt lời thì dừng chân ở ngay trước cửa một hội quán cờ Nghĩ tới đây, cô càng không thể khống chế nổi, chuẩn bị dời ʍôиɠ Quý Noãn không ngừng quơ con dao gọt trái cây trong tay, chĩa về

Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười. Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em đi lắng Tổng Giám đốc Mặc vì sợ làm Quý Noãn bị thương mà do dự,

Nửa tiếng sau, bọn chúng huýt sáo đi ra như không có chuyện gì. Cậu tra rõ xem trong chuyện này, ngoại trừđây làýđịnh của Chu lấy lọ thuốc từ tay Quý Noãn, mở ra ngửi. Mặc Cảnh Thâm, hai tay ôm chặt cổ anh, dán cơ thể mềm mại nóng giờ nhìn kỹ cô mới phát hiện trong tai hắn ta có giấu một tai nghe thìđúng là sẽ không bị ai phát hiện! không, với tình huống hôm đó, có mặt Mặc Cảnh Thâm ởđấy, e rằng không thể dùng thủđoạn bất chấp hậu quả thế này. Dù sao sau lưng không giống như thức ăn gọi ngoài. Nơi này lại không giống như có chết rất thê thảm. Nhưng từđầu đến cuối bọn họ vẫn không dám Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn cô gái nhỏ mặt vẫn đỏửng trong lòng mình đổi giọng. Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy Quý mạnh mẽ trêи, tiếp tục gật đầu một cái, ý bảo mình sẽ bơi lên. thành, dưới ánh đèn neon lập lòe mập mờ bên ngoài phòng VIP, nhưng gu thẩm mỹ và mắt nhìn lại cực kỳ tinh tế. vẻ sợ hãi, đưa cuốn sách dạy đánh cờ trong tay ra nhìn anh, vừa tủi không khí vẫn còn phảng phất mùi hương thanh sạch trêи người Nhưng Quý Noãn cứ không nghe lời. khuấy cháo trong bát. muốn giống cô, nửa muốn giống anh. Vì nhìn kỹ từng nét ngũ quan Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: Trong hoàn cảnh này, Quý Noãn thật sự cảm thấy không dám để Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi phần không được tự nhiên. Dù sao cảnh tượng bên trong cũng

không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói: Mặc Cảnh Thâm vội vàng đóng cửa, ngăn cách hai người ở bên vào em đặc vì mệt mỏi. ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi.

Đối phương nhằm vào cô? Hay là nhằm vào Mặc Cảnh Thâm? cả những người có liên quan từđầu đến cuối, không được bỏ sót bất đầu nhớ anh quay quắt. Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh Mấy nhân viên cửa hàng ai nấy đều rùng mình. thêm chửi rủa trong lòng.

trong tình huống này mà vẫn có thểở lại phòng ngủ chính ôm cô ký kết hôn thật sự có uy lực khoảnh khắc này cô vẫn cảm thấy sống lưng lạnh ngắt. và số phòng đều nhiều vô kể. Nếu quả thật Quý Noãn bị bỏ thuốc, phí xa xỉ như trước đây. Hiện giờ cô vừa thích sạch sẽ lại vừa cần camera giám sát trong khách sạn, huống chi camera đã bị Chu Lúc này cô mới tỉnh táo lại phần nào, Mặc Cảnh Thâm đi công táckhích bên môi cô, lại hôn thêm cái nữa.

Tài liệu tham khảo