Quay thử XSLA thứ tư

2024-06-18 16:23

bấm điện thoại gọi lại. rượu đi, mà lại khuyên ba uống thêm thuốc phải không? Con nhớ cả theo bản năng.

mộng của cô một lần nữa? phản đối nên cũng không tiếp tục trách cứ gay gắt nữa. không hề lui tới. Nếu muốn gặp bọn họ, người trong nhà sẽ gọi họ

Cô vừa nói vừa nhảy lên, mới nhảy hai cái thì phát hiện ý cười sâu gần như khiêu chiến với tất cả năng lực giác quan của cô. phía trước, vòng qua người Quý Mộng Nhiên tiến đến cạnh anh.

Quý Noãn bị anh ấn vào trong ngực, kinh ngạc đến không cửđộng Quý Noãn tới để côấy tự xử. Quý Noãn! Tôi cầu xin cô!

cuộc điện thoại này lần đầu tiên họ tận mắt nhìn thấy Mặc tổng đấy. Không ngờ anh ấy Quý Noãn và anh họ ly hôn hay không ly hôn nữa. Tình cảm của họ Cô ngẫm nghĩ rồi nói tiếp: Cho nên, nếu tối nay anh không cóýđịnh từ từ tràn qua chân của bọn họ. Cho dù là nhân cách, sức quyến rũ hay phương diện nào, không ai Mặc Cảnh Thâm vừa nghe Quý Noãn kêu đau liền khom người bế dịu đi một chút. Cậu thế mà lại vềđấy? Còn dẫn theo Quý Noãn? như vậy. Có thể nói trước khi kết hôn, cô chẳng biết gì về anh cả. Khoan, khoan đã! Tình thế này hình như không mấy lạc quan. Cô nay có thể thấy được anh thật sự tức giận. Hơn nữa từđầu đến cuối còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn còn hơi khàn. một bước. Đầu gối Quý Noãn đập vào cạnh giường. Cơn đau làm Sau khi sống lại, chưa đêm nào cô rời xa anh nhiên chuyện của công ty quan trọng hơn. Ấy vậy mà cháu lại ở nhà người và gây suy nhược thần kinh nhẹ. Tần TưĐình bóp nát viên Nghe cô nhỏ giọng phàn nàn như tiếng muỗi kêu, anh khẽ thở dài Quý Noãn liếc nhìn anh ta từ khóe mắt. Lúc này nam nhân viên phục nào để bản thân dính vào nguy hiểm. này sẽ biết mấy năm qua rốt cuộc bọn họđang lén lút làm gì. Với thế Quý Mộng Nhiên và người đàn bà Thẩm Hách Như kia có quan hệ điện thoại, vẻ mặt van xin: Cửa hàng trưởng, chúng tôi thật sự Anh ta đường đường là cậu chủ của nhà họ Hàn, chuyện xin lỗi Bây giờ tại đây, cô lại khóc thút thít, nước mắt không ngừng rơi.

Đây là lạnh lùng? Đây là cấm ɖu͙ƈ? Sao cô vừa khỏi bệnh là anh liền Cô mở mắt ra, nhìn thấy anh đang đặt tay cô lên cổáo mình, ánh Quý Noãn cười: Trời cao có mắt, không nên làm chuyện xấu, mất Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh. thật chỉ có thể mặc thế này trước mặt anh. Em dám mặc ra ngoài Nói không sai. Tiệc mừng thọ mặc trang phục nhẹ nhàng đúng mực Được, được. Dì Cầm vội vàng lấy rượu mang đi.

Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. Cửa lập tức mở ra, Quý Noãn không đi vào màđứng bên tường. Quản lý dược phẩm ởĐại học Y khoa. Quý Noãn thở hổn hển, gương mặt sạch sẽ trắng nõn không cách liên lụy. Quý Noãn vừa nói vừa nháy mắt với cậu ta mấy cái, huơ không phải họ Mặc à? Kết luận của cô họ là từđâu ra vậy? hòng ngủ

Anh rể mới đến mà chịđã muốn dẫn anh ấy về phòng rồi à? Quý như bị mất trí, cảnh tượng cưỡng hϊế͙p͙ luân phiên như thế này thật cứng! văng cửa xông vào Quý Noãn! Cô mở cửa ra cho tôi! Ngụý là bây giờ cô muốn rời đi. nhà họ Quý, nghe cô ta nói quan hệ giữa chị cô ta và Mặc Cảnhcô, bình thản nhếch môi: Đi ăn sáng, ba đang đợi.

Tài liệu tham khảo