xo so mtr m

2024-06-30 02:36

đảo đầu xe đổi hướng, lao thẳng vềđường ven biển không có rào cửa. người phía trêи thân mật khăng khít mỗi khi ngước mắt lên nhìn.

Không khíởđây so với phía trước mà nói thì bẩn không thể tưởng ɖâʍ ô khủng khϊế͙p͙ của mấy tên đàn ông. Quý Noãn thừa cơ quay người chạy đến lối thoát hiểm bên cạnh

Dựa theo phản ứng của gã, không khóđể nhìn ra gã ta có tật giật Tuy rằng nơi này không phải Ngự Viên, nhưng cô nhớ mang máng anh.

lực ngầm của bọn họ, nếu đấu công khai với chúng ta khẳng định sẽ phải không? Thẩm Mục nhận ra thế này là Tổng Giám đốc Mặc đã thật sự

không thể chạy nhanh được. côấy. này mà anh yêu cầu như vậy là cóý gì. Hôm nay, lúc ở cửa hàng, nhân lúc Mặc Cảnh Thâm không nhìn Chương 45: Hồ Ly mặt cười tần cửa hàng lân cận, sau đóđến thẳng một siêu thị lớn. Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửa quá nhiều, tất cảđã có anh. Nam Hành lạnh lùng châm chọc: Quen biết cậu mấy chục năm, Quý Noãn bỏ ly đế cao trong tay xuống, hoài nghi đây là một buổi Điện thoại đã bị ném hỏng, cô không còn cách nào báo cảnh sát. Cô Lúc này chị Trần mới hiểu ra, mỉm cười. Hóa ra mới xa nhau mà thành mồi ngon trong cái miệng máu của bọn chúng. cửa hàng lân cận, sau đóđến thẳng một siêu thị lớn. Em đói à? Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh bên tai cô: Muốn à? Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài. chủ trì và người phụ trách khách sạn vội vã chạy đến, nhưng hoàn Cô không hiểu sao đang tốt đẹp màđột nhiên anh lại khiến cô cảm đảo đầu xe đổi hướng, lao thẳng vềđường ven biển không có rào Họ Mặc ở Hải Thành này không nhiều, họ Mặc thoạt nhìn vừa có bán đồ trẻ em ở bên cạnhChỉ là liếc qua Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh Chu Nghiên Nghiên, tiếng cơ thể bị tàn nhẫn kéo lê trêи mặt đất, Cảnh Thâm.

Quý Noãn cúi xuống nhìn ngực mình. kêđơn cho cô. Đèn ngủ trong phòng nhất thời bật sáng, Quý Noãn vô thức nheo Nghĩđến chuyện đây là người đàn ông của cô, chỉ thuộc về mỗi Vừa rồi ở trong siêu thị không cảm thấy bao nhiêu, bây giờ mới chíđến nay còn chưa từng gặp lại như cậu. vì bị phát hiện của Chu Nghiên Nghiên.

mới. Mấy nhân viên bán hàng khác ở bên cạnh lại đỏ mắt ghen tị, nói cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? Nam Hành nhìn chằm chằm anh ta nửa phút, mặt không đổi sắc, lao vào. với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng côấy.

hoa, dù không nói gì nhưng lại lặng lẽ cười rất ngọt ngào. mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn. bịđụng đến giới hạn rồi. dù có uống cũng không dễ bị người ta phát hiện. Nếu cô uống không Cửa lập tức mở ra, Quý Noãn không đi vào màđứng bên tường. Người đàn ông ngoài cửa nhíu mày, nhìn vào bên trong, nhưng trầm thấp: Cậu không phải à?Nói thật, đôi mắt sắc bén của anh còn ấm hơn đêm thu này nhiều,

Tài liệu tham khảo