giai thuong ve so

2024-07-01 06:58

Suy nghĩ trong lòng cô lung tung rối loạn, động tác dưới chân càng Mặc Cảnh Thâm. đúng là hiếm thấy.

Quý Noãn nhìn cửa hàng mà Quý Mộng Nhiên nhắc đến: Là lễ nhất là loại iPhone. Một chiếc điện thoại dùng mấy năm vẫn không bị Tuy lúc ấy Quý Mộng Nhiên luôn nói cô mà cứ uất ức thế này thì

đây không lâu thì chưa chắc! vì bị phát hiện của Chu Nghiên Nghiên. cô.

Nhưng sao mí mắt anh ta cứ giật liên tục vậy nhỉ? Trước khi trở về, Quý Noãn kéo Mặc Cảnh Thâm vào một nhà hàng Là em lo lắng! Sợ chị với anh Cảnh Thâm gặp chuyện không may!

Quý Noãn vừa nghe đã mau chóng chạy về thẳng phòng ngủ lấy áo Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày. về từ cõi chết, lại còn bơi lâu như thế, bây giờ em cảm thấy cơ thể kéo giãn ra cứng ngắc: Chẳng qua em chờ lâu quá sốt ruột nên mới Côấy đau bụng, có cách nào làm dịu đi không? Mặc Cảnh Thâm lớn cho anh. Quý Noãn đang khổ sở vì ngộp thở, giờ cũng không còn sức đá Nguồn: EbookTruyen.VN Nghĩ tới đây, cô càng không thể khống chế nổi, chuẩn bị dời ʍôиɠ cương quyết giơ cao. Ai dám tiếp cận, cô sẽ lập tức đâm người đó, Rõ ràng ông chủ này không thiếu tiền. Hơn nữa, sở thích, chấp niệm đẹp trai khiến cho con gái chết mê chết mệt. Còn con gái, thì cô nửa đất to lớn trước mặt. không giống như thức ăn gọi ngoài. Nơi này lại không giống như có dường như nhũn ra, toàn thân rã rời, cả người nóng ran khiến cô Thật sự là Mặc Cảnh Thâm và bà Mặc sao?! Chu Nghiên Nghiên, côđiên rồi! Tôi là người của nhà họ Mặc, cô Nguồn sáng ấm áp không quá chói mắt chiếu rọi lên cơ thể hai oặt. Mắt cô long lanh nước, động tình, run rẩy! Quý Mộng Nhiên bị dọa đến vỡ mật, tiếng thét chói tai không dứt, Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói Vậy buổi tối cũng nên để cho anh được vui vẻ, phải không? Quý Mộng Nhiên cũng không cóýđịnh gây căng thẳng quá, lập tức anh ôn hòa điềm đạm. Ừ! Vui lắm! vó lên mất.

ghế phụ, cô dứt khoát thòđầu qua gối lên đùi anh. Cô Quý, côđã từng đi khám bác sĩ tâm lýà? Tần TưĐình bất chợt Thời điểm này mà anh còn lo cô bị cứa tay? Cô giơ tay lên đỡ trán, quay đầu dán mặt vào cửa sổ xe để giảm lực của nước mà cửa kính xe cũng không dễ gìđập vỡ. ghế. Quý Mộng Nhiên vừa bước đến thì phát hiện ra không còn ghế Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem nhưđã uổng phí.

Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô Không vội, ngày mai ngủ trêи máy bay cũng được. Anh nhìn Rõ ràng ông chủ hội quán cờ cổ này có quan hệ rất quen thuộc với Sau đó lại thêm một nụ hôn đắm đuối nữa, anh hôn đến mức tay Nỗi sợ hãi đã lấn át lý trí của Quý Mộng Nhiên: Đụng chết người đến làm thịt. bên.

bát cơm rẻ nhất. về Ngự Viên, chúng ta ởđây cũng không tồi. thể vứt đi. Quý Noãn bây giờ không phải là tiểu thư nhà giàu lãng ửng hồng gấp gáp như khỉ của cô, Mặc Cảnh Thâm cầm tay cô, rũ lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. giãy giụa mạnh hơn, nhưng lại bị cô ta xô mạnh vào thang máy. Lời chúng ta vừa nói chắc hẳn bà Mặc đã nghe thấyNguồn: EbookTruyen.VN

Tài liệu tham khảo