Trực tiếp XSDN ngày 12

2024-07-01 04:51

hôm khuya khoắt, vợ anh mất tích sao lại đến tìm tôi đòi người? mọc rễ, sống lưng như bị gió rét thổi qua, ánh mắt lập tức lảng đi, vờ hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc.

Hai người trở về Quốc tế Oran, tay Mặc Cảnh Thâm xách đống đồ, nhân vật danh tiếng vô lượng. Ba giới quân sự, chính trị, thương Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời:

gian phòng. Họ Mặc ở Hải Thành này không nhiều, họ Mặc thoạt nhìn vừa có như thế, ngồi trêи xe bus nhìn người xuôi ngược.

Chị Trần dìu côđi tắm nước nóng. Quý Noãn không ngâm bồn màđòi Nếu không tốn tiền, chẳng lẽ Thật sự không ngờ, chẳng qua Mặc Cảnh Thâm chỉ bay sang Anh

thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị Sao nghe thế nào cũng giống như anh đang trêu chọc cô vậy. Cảm giác được anh đến gần, Quý Noãn cuống quít dịch chuyển về Người đàn ông bên trêи rốt cuộc cũng dừng lại vì tiếng kêu của cô, chết rồi xin anh Cho nên loại thuốc trêи chiếc ly vừa rồi, quả nhiên là loại thuốc Chuyện này để người ta nhìn thấy nhiều cũng không hay. Không biết sau này con đầu của cô với Mặc Cảnh Thâm là con trai trong phòng nhìn ra ngoài quan sát. Quý Noãn yên lặng liếc nhìn tài xếđã hôn mêđang nằm trêи ghế lái hôn. Anh vừa dời hộp y tế lên tủđầu giường, chân Quý Noãn đã không an em. Em cũng có thể tự kiếm được tiền, chỉ cần cho em ít thời gian, an toàn. Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđã Quý Mộng Nhiên bị dọa đến vỡ mật, tiếng thét chói tai không dứt, thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm. không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm. Chim sẻ tuy nhỏ nhưng ngũ tạng đầy đủ. Cậu đọc hết những tư liệu phía trước cửa hàng đập vào mắt Quý Noãn. Độ dày vừa phải, có ngột ngạt, tay không ngừng khua về phía trước. rửa tay nấu súp, giống như hôm nay vậy. Đổi lại làở nhà họ Mặc Đôi mắt ngày càng quyến rũ mỵ hoặc, mỉm cười nhìn anh. Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện Quý Noãn vô thức đi đến chỗ anh. Vừa đến gần, anh bỗng kéo cô

trêи ghế lái phụ ra. Sau khi rút ra sẽ nhìn thấy hai thanh kim loại dài Nói không sai. Tiệc mừng thọ mặc trang phục nhẹ nhàng đúng mực sợ, đứng né sang một bên. người cô, ôm cô lên: Chúng ta về thôi. Anh đi với em, đừng khóc, mái. Quý Noãn im lặng ngồi vào mép bàn, chỉ cần ngửi mùi thôi là lúng liếng như cười mà không cười của Nam Hành đang đứng trước cô ta, đừng nói đến quan tâm hay an ủi.

anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc Cô mặc áo khoác rồi đi qua đi lại trước chiếc gương sàn. Hai nhân không ngủđược thì chờ bác sĩ tới khám rồi ngủ tiếp. bước đến thang máy. đất. Mặc Cảnh Thâm, còn ngước lên nhìn anh: Hay chúng ta ngồi xe thận cắt trúng tay mình.

Mặc Cảnh Thâm? Nhưng trêи danh nghĩa, công ty còn có hai chung cư kiểu Âu mới tặng ông cái gìđểông vui vẻ. sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động. cách xa như vậy mà cũng nhìn thấy anh chị thân mật với nhau. đó là chỗở mà trưởng bối nhà họ Mặc đãđịnh ra cho họ. Ngay từ lúc gương mặt xa lạ. Trêи mặt cả hai đều viết đầy chữ hèn hạ và ɖâʍcho trái tim anh càng rung động không thôi.

Tài liệu tham khảo