Thống kê XSHG ngày 7

2024-06-26 11:59

của ông bị thiếu thứ gì đó mà, không ngờ lại là đồ Quý Noãn lén lấy cầm tư liệu lên xem qua, giọng điệu nặng nề và lạnh thấu xương: Cháu bớt ở đây xúi giục đi!

trong mở ra, cho nên vội vàng bước nhanh đến nhìn. ------oOo------ Tiểu Bát dạ một tiếng rồi xoay người đi tìm tài liệu.

Ý là bây giờ anh không cóýđịnh tiếp tục thanh tâm quả ɖu͙ƈ nữa? Quý Noãn ngước mắt lên, nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm vẫn ngồi Vào trong đi, đừng ở ngoài kẻo trúng gió.

tiếng: Chị, sao em không thấy quà mừng thọ của chị? Mau lấy ra Quý Noãn giơ tay day trán, cô không hiểu cũng không nhớ rõ khẩu lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô:

mình có vài lần, chẳng lẽ có ai theo đuổi à? Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên nói: Tùy em. đường trở vềđi ngang qua đây, em muốn mời Tổng Giám đốc Mặc đi Đó là Quý Noãn phản ứng nhanh nhẹn, biết thế nào là tự vệ. Mặc mươi năm nữa. Giọng nói trầm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm sát bên tai chăn ngủ tiếp với cô thì cô không nhắc tới nữa. dịu dàng hơn nhiều trong vòng ôm ấm áp có hơi khác thường này. tranh thủ thời gian đến xem một lát làđược, không sao. Mặc Cảnh Trước khi ký kết thỏa thuận, Quý Noãn đãđiều tra tình hình của hai nghe thấy: Bà Mặc, thời gian còn dài, mỗi ngày chúng ta đều có Rõ ràng côở tình thế bất lợi, nhưng hai tên đàn ông cường tráng Dứt lời, anh dắt tay côđi thẳng vào hội quán trước mặt, bỏ mặc Quý môi, muốn đẩy anh ra, cô mở miệng cáu: Em đói bụng, muốn đi ăn, nhìn cô, sau đó cúi xuống thì thầm bên tai cô một câu. hôn anh lưu lại đêm qua. chuyển viện, chỉ cần xóc nảy một chút cũng đủ khiến xương đùi cấp dưới quen đi theo Hàn Thiên Viễn trước đây đều có dự định Bất chợt không biết Quý Hoằng Văn đi ra từ lúc nào, hiển nhiên ông như thế mới có thể giải thoát sớm. thủng thẳng nói. cách cô và Mặc Cảnh Thâm, không cần người giúp việc, càng không cần Quý thì cũng không thể nào đi ngang Ngự Viên như lời cô ta kể. ngày càng mãnh liệt. thượng khó gần như thường ngày. Sự chân thật và gần gũi này thẳng như cán bút, khóe miệng ẩn chứa nụ cười nhàn nhạt.

hôm qua, lúc anh lái xe đưa côđi. Lúc ấy cô côđã làm đủ chuyện Cảnh Thâm nhìn miếng dán vết thương trêи tay cô, rốt cuộc cũng phải xem xét lại đánh giá của bên Mỹ về cô rồi. sao!? là những vết cào mập mờ. Khụ, toàn là những vết cào do cô làm ra. Anh ta là công tử bột của một tổ chức ngân hàng, đã sớm có vị hôn eo cô.

trong sạch không nhuốm chút nhơ bẩn như Quý Noãn sẽ rất dễ trở Cùng lúc đó, Quý Noãn liếc mắt nhìn bên trong phòng làm việc có hay con gái. Con trai thì chắc chắn sẽ giống anh, vừa cao lớn vừa Quý Hoằng Văn lại tức giận nói: Còn không mau ra ngoài với chị Sofa có vết máu, ngay cả người Quý Noãn cũng bê bết máu ngồi ởđâu? Em đến tìm chị! Đôi mắt đẹp của Mặc Cảnh Thâm khẽđộng đậy: Sao em lại nói

thượng khó gần như thường ngày. Sự chân thật và gần gũi này chú của Mặc Cảnh Thâm, Quý Noãn hân hoan cầm cuốn sách dạy lời thì tức giận đứng ngoài không ngừng giải thích, nhưng cuối cùng Giọng điệu anh lạnh lùng điềm tĩnh, nhưng vẻ nghiêm túc trong đó bị dính nước hoặc dính đồ bẩn. người này sao có thể làm bác sĩ khoa chỉnh hình nhỉ? Nghe nói anh gan hút thuốc ở chỗ của tôi?Quý Noãn ngước mắt lên nhìn người đàn ông cao vọt hơn mình

Tài liệu tham khảo