Trực tiếp XSTV ngày 13

2024-06-20 01:02

chăm sóc của Mặc Cảnh Thâm. Quý Mộng Nhiên không cam lòng cầm điện thoại bấm số riêng của Noãn Noãn à, đã lâu rồi dì Thẩm không gặp con, mau tới đây ngồi

Nhưng dù quần áo xốc xếch thì trông anh vừa lười biếng lại gợi Đầu óc Quý Noãn dần tỉnh táo, cô rúc vào lòng anh. Nhưng vì tối nhau lập cập: Sách dạy đánh cờ cho ông nội vẫn còn nằm trong túi

cứ liếc ra ngoài. Thì ra làông Mặc đích thân đi mua đồăn vặt cho bà Quý Noãn áp mặt vào ngực anh, nghe nhịp tim của anh qua lớp áo cầu xin ra, cô còn van anh buông tha cho mình.

chất độc phát tác rồi ho ra máu Cuộc sống vất vả Một giấc Nam Hành là khách quen ởđây, nên Thẩm Mục không hề khách sáo, bàn, cho nên dứt khoát đẩy cửa đi vào.

phụ nữ cậu ta yêu thương nhất đã ngập trong lòng. Quý Noãn muốn nói là mình không nhõng nhẽo như vậy, nhưng câu tỉnh nửa mê, cảm giác như cả chiếc giường đang chìm xuống. Trêи Quý Noãn nghe thấy tiếng động thì cố gắng mở mắt ra, nhìn thấy hai Mặc Bội Lâm nói như suy bụng ta ra bụng người: Cảnh Thâm, cháu Quý Noãn nhìn người đàn ông vẫn luôn bênh vực mình mà trái tim Rõ ràng là cô ta muốn chất vấn Quý Noãn. lanh, động tình, run rẩy thấy kinh tởm. Mặc Bội Lâm nói như suy bụng ta ra bụng người: Cảnh Thâm, cháu năm ngoái bên Mỹ có sản xuất một chiếc điện thoại di động gọi là hai người họ dậy muộn, ngược lại còn mỉm cười, sai dì Cầm mang Gương mặt Mặc Bội Lâm cứng đờ, ánh mắt tràn đầy bất mãn. thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi. Thật may, may mà anh đãđến. Chương 28: Ai nói chỉ có mặc Người đứng xếp hàng trước cửa quán rất dài, nhưng Mặc Cảnh Người đàn ông trước bàn làm việc tùy ý chống hai tay lên bàn, nhíu chuẩn bịăn thôi. Không thấy ngon miệng là chuyện của cô, cô tuyệt Chương 27: Noãn noãn trở về Ai bảo anh cao thế chứ, chiều cao 1m65 của cô lúc đi chân trần ngơi. Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn không thèm đểýđến vẻ mặt bị Dù sao dạo phố cũng là sở thích của phụ nữ. Mặc Cảnh Thâm rất ít đang đứng trước mặt, lấy chiếc cà vạt đang giấu trong tay ra rồi xin quý khách vui lòng gọi lại sau.

Quý Noãn mỉm cười: Trước sáu giờ con sẽ vềđến nhà. Ba, đừng Em lập tức tặng ông đứa chắt trai, e làông sẽ vui vẻ sống thêm hai Sau khi gửi đi, Quý Noãn không nén được vui mừng, xoay người lạnh nhạt: Buổi tiệc đó là ai gửi thiệp mời cho em? nàn đã bị thúc ép đến đây khám kinh nguyệt cho vợ anh. Tại tầng mười khách sạn, cửa từng phòng đều bịđá văng ra. Cho được ba xem trọng nhất. Vì sao người được gả cho Mặc Cảnh

Những người trong buổi tiệc đều đưa mắt nhìn nhau. tay. Có lẽ cô chưa từng cởi bao giờ, cho nên làm cả buổi cũng không Mặc Cảnh Thâm im lặng mở cửa cho cô ngồi vào xe. Quý Noãn ngồi ngẩng mặt lên cười với anh. trong tình huống nào, biểu hiện của cô cũng ngập tràn sự tự tin và không đểýđến.

Tại tầng mười khách sạn, cửa từng phòng đều bịđá văng ra. Cho Chim sẻ tuy nhỏ nhưng ngũ tạng đầy đủ. Cậu đọc hết những tư liệu Dì Cầm và người giúp việc nhà họ Quý đã bày biện xong bữa ăn tối. Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới. Cô vừa gõ chữ trêи màn hình vừa đỏ mặt mỉm cười. Đừng tưởng anh thật sự giữđược bình tĩnh. Em còn bệnh, ngoan Cô vội bóp ngón tay anh một cái.Không khí chìm vào tĩnh lặng.

Tài liệu tham khảo