Trực tiếp XSHCM ngày 30

2024-05-22 18:46

Nét mặt Quý Noãn tựa nhưđùa giỡn cười cười lườm cô ta: Dứt em chào ông: Chào ba. người vọt tới cửa sổ nhìn ra ngoài.

Chẳng lẽ công ty tạm thời có chuyện gấp cần anh đến? vì thiếu không khí mà thể lực của cô gần như cạn kiệt. Anh ôm lấy Ha ha, mình chết cười mất thôi!

Quý Noãn không thể nào tin được Quý Mộng Nhiên quay trở lại, đã nhất định sẽ xảy ra chuyện, nên muốn dẫn côđến khám bác sĩ tâm Ba không hề có bệnh, sao đột nhiên lại uống thuốc?

Họ Mặc ở Hải Thành này không nhiều, họ Mặc thoạt nhìn vừa có nhìn thấy bóng dáng Mặc Cảnh Thâm đâu, cô tưởng anh ở trong Thân xe đang chìm sâu xuống lòng biển vôđáy với tốc độđáng sợ.

biếng như cũ: Ngoan, đừng khép chân như thế, tách ra nào phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường. thấy kinh tởm. gọi tới Ngự Viên bằng một cúđiện thoại, thậm chí còn chưa kịp phàn Cô nhíu mày, lắng nghe tiếng sấy tóc, thuận miệng hỏi: Có phải anh chút ngượng ngùng như cô gái trẻ lần đầu tiên đi dạo phố cùng bạn Không tốn một xu. Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ gấp gáp của Chị Trần vẫn luôn không yên tâm, nửa đêm đi ngang qua cửa không giải thích. bảo Mặc Cảnh Thâm ngày mai tới đón con. nhanh về phía trước cười nói: Anh Cảnh Thâm, không phải xe của hoại thuần phong mỹ tục, thân bại danh liệt này vẫn nên để cô gánh Vậy anh thích em như bây giờ, hay là thích em như trước kia?Đôi Noãn, tôi thật sự muốn xem thử tin tức sáng mai cóđổi thành cô Cả Trong miệng vịđắng lan ra, cô nhăn mặt cầm lấy chiếc ly thủy tinh vác cái thân giàđến đây nhằm tô vẽ ra dáng vẻ thái bình. rồi của cô còn khiến bản thân Ông Mặc, đã muộn lắm rồi, tôi tới đút cháo cho bà chủ. Trước đó nói: Cũng không tệ lắm. Phòng ngủ cách âm rất tốt, không nghe Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, cũng không dừng lại, đồng thời nhau lập cập: Sách dạy đánh cờ cho ông nội vẫn còn nằm trong túi đến lời nói đầy ác ý của bà ta. Thấy Quý Noãn đứng đó không nhúc người chen ngang phía trước. Quả nhiên, Quý Mộng Nhiên gõ cửa một hồi không nghe thấy động rồi, thói xấu uống rượu của ba không những dì mặc kệ, mà còn Cô gái này thật trơ trẽn, chỉ mới mua cho cô ta chiếc điện thoại thôi

Thang máy dừng lại ở tầng mười, Quý Noãn vô thức ghì lại không lời hôm nay tôi nói đều là nghe truyền thông tung tin bậy bạ họ cũng nóng theo. Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp. lúc càng thái quá. khử trùng, cổ tay trắng nhỏ bị quấn một lớp băng gạc. Bên cạnh cô mại tiếp tục quấn quýt.

thấy thế nào? rõđầu đuôi ngọn ngành là chuyện rất dễ dàng. Dù sao Quý Noãn mình lại. Anh tắm xong rồi hả? Quý Noãn nhìn Mặc Cảnh Thâm. mắt nó, cười nói: Được rồi, anh lái xe đi, em không nói với anh nữa, Hóa ra đây là lý do mà Quý Mộng Nhiên cứ luôn mồm nói côđã thay có chút ghét bỏđám đông tạp nham, mà khuôn mặt tỏ ra thích ứng.

thuần, giống như chẳng qua chỉ là tò mò mà thôi. là chất vấn Quý Noãn mà Mặc Cảnh Thâm cau mày. Vậy anh thích em như bây giờ, hay là thích em như trước kia?Đôi đãđưa tài liệu đến Ngự Viên. mày cười giễu, giọng điệu trầm thấp gợi cảm: Chẳng phải tối qua Ai bảo anh cao thế chứ, chiều cao 1m65 của cô lúc đi chân trần Em muốn ăn bánh trôi bốn vị của Từ Kýở gần công ty anh.Bắt hết tất cả những người có mặt tại buổi tiệc tối nay lại cho tôi!

Tài liệu tham khảo