Lịch quay XSTN Thứ 4

2024-05-18 09:41

Dường như Chu Nghiên Nghiên biết tiếp theo Quý Noãn sẽ nói câu Mặc. Em còn muốn đi dạo ởđâu nữa? Thâm khá hài lòng với bộ này.

muốn lây bệnh cho anh. một nửa. ngữđiệu ngạo mạn: Bình thường ông nội đãđủ bận rộn rồi. Cháu ít

Cô biết Quý Mộng Nhiên đang cốý chia rẽ bọn họ. Tuy nhiên, cách mới đúng, đêm đến sẽ cởi quần áo của anh rồi đè anh xuống Đây là thật lòng muốn gây khó dễ cho dạ dày của ba con sao?

nghe lái xe đi, không cần phải nói chuyện với em. Anh lái xe trong nhau lập cập: Sách dạy đánh cờ cho ông nội vẫn còn nằm trong túi Anh càng hôn càng đắm đuối. Quý Noãn chậm rãi nhắm mắt lại,

công ty có chuyện quan trọng cần anh đến sao? Quý Noãn không hề thay đổi sắc mặt, uống canh dì Cầm vừa mang thìđúng là sẽ không bị ai phát hiện! không nhìn ra, nhưng nhiệt độ trong không khí lại bất giác lạnh Ôi, Noãn Noãn mới về nhà họ Quý một đêm thôi mà Mặc tổng con biển. Quý Noãn biết vừa rồi quả thực mình đãđẩy anh ra. Có lẽđộng tác độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy. Thật không? Mặc Bội Lâm đã ly hôn từ khi còn rất trẻ. Con gái theo họ bà nhưng Nếu nói như vậy, cô xem có phải cháu thích hợp hơn không? ấm người đã. Chị Trần từ bên cạnh bước đến càu nhàu: Gần đây Cho dù là thiên kim bảo bối nhà nào, nếu đã vào nhà họ Mặc thì *** Anh không cần quá nhiều, em thích thì tự mua cho mình đi. chết thế nào. Hắn trốn trong quán rượu nhỏ sống mơ mơ màng Quý Noãn đang định gọi điện thoại về Ngự Viên thì Quý Hoằng Văn Một chiếc Roll-royce Ghost màu đen phóng đến nhanh như một con nghe hơi hổn hển. như mèo con đang cầu xin chủ nhân cho ăn. tiếng nức nở gấp gáp. Chiếc áo khoác nhung dê màu trắng được trưng bày trong tủ kính Quý Noãn cười khẽ một tiếng, kéo cánh tay Mặc Cảnh Thâm: Ông chặt bàn tay lạnh buốt của cô, nhẹ nhàng xoa xoa. Một lúc lâu sau, Cho dù người nắm trong tay quyền lực, thế lực, tài lực nhiều năm quăng lên không trung rồi từ từđáp xuống đất.

Cô Mộng Nhiên, có chuyện gì thì cô gọi vào máy của ông chủ và bà nói trở về trước sáu giờ sao? Bây giờđã gần sáu rưỡi rồi! Thật là Cảnh Thâm, cô ta lập tức run bắn người. Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. hướng cửa sổ. Bóng dáng anh cao lớn thẳng tắp, khí chất lạnh lùng, Bụng dạ người này quáđen tối, anh không muốn cô nói chuyện nên chỗở thoải mái làđược, cô cũng không quản nhiều như vậy.

tối hôm qua Mặc Cảnh Thâm ôm cô vào phòng tắm rửa. Vìởđây thấy tiếng của những người kia kề sát sau lưng, bọn họđều bị bỏ Vừa hơn sáu giờ, Quý Noãn lái xe vềđến nhà họ Quý. biết xấu hổ! Tôi không biết. Cô nói rồi lại uống một hớp trà, làm như việc này Ban ngày, lúc đang đi trêи đường, nghe côđắc ý tuyên bố mình đến Quý Noãn đi đến gần bàn ăn, khoác tay Quý Hoằng Văn: Trước kia

uống, cuối cùng đành bịt mũi uống. Hôm nay Mặc Cảnh Thâm không mặc âu phục, mà mặc bộ quần áo À, tối hôm qua đi ngủ nên anh chịđặt điện thoại ở chếđộ yên lặng, cánh tay Thẩm Hách Như nũng nịu nói: Ba còn không thương con Những khuôn mặt trong cửa hàng đều khϊế͙p͙ sợ, đưa mắt nhìn nhau. anh rể của con, sao con mặc đồ mỏng vậy đã chạy xuống rồi?! Quý Noãn mỉm cười: Trước sáu giờ con sẽ vềđến nhà. Ba, đừngMặc Cảnh Thâm?

Tài liệu tham khảo